UBND thành phố kiểm điểm công tác các sở, ban, ngành

16:26 20/02/2017

 

Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu
Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu

Sáng 17-2, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình chủ trì hội nghị kiểm điểm các sở, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2016.

 Đánh giá tại hội nghị cho thấy, năm 2016, các sở, ngành, địa phương, đơn vị đã nỗ lực hoàn thành khối lượng công việc lớn, đạt kết quả tích cực. Hiệu quả trong chỉ đạo, điều hành của UBND TP đã thể hiện rõ nét. Nổi bật như việc ứng dụng tin nhắn nhắc việc trực tiếp cho người đứng đầu các ngành, địa phương, đơn vị. Bên cạnh đó, hội nghị cũng phân tích chỉ rõ những lĩnh vực còn hạn chế và kiến nghị giải pháp khắc phục.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Bình ghi nhận kết quả đạt được của các sở, ngành, địa phương, đơn vị trong năm 2016 và 2 tháng đầu năm 2017. Đồng chí cho rằng khối lượng công việc thời gian tới là rất lớn, nhằm cụ thể các Nghị quyết của Thành ủy - HĐND TP và kế hoạch của UBND TP, xuất phát từ yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của thành phố cũng như đáp ứng nhu cầu của người dân.

Vì vậy Phó chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, việc đôn đốc công việc là hết sức cần thiết, góp phần thúc đẩy công cuộc phát triển chung, giúp nâng cao trách nhiệm từ người đứng đầu các sở, ngành, địa phương đến lãnh đạo thành phố, nên cần thực hiện thường xuyên, chất lượng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình yêu cầu tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, nhất là người đứng đầu; phân công, phân nhiệm cụ thể, rõ người rõ việc, xác định thời gian và nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ. Trong đó, chú ý việc phối hợp trong nội bộ và các ngành, địa phương với nhau, xác định rõ đơn vị chủ trì, đơn vị phối hợp. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ liên quan đến thẩm quyền trách nhiệm của cấp trên hoặc có những vấn đề vướng mắc, cần kịp thời đề xuất để có chỉ đạo giải quyết nhanh chóng.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông