UBND TP họp giải quyết về vụ xô xát tại xã Đại Thắng

15:16 25/04/2013

Chiều 23-4, UBND TP đã nghe báo cáo về vụ xô xát tại xã Đại Thắng, huyện Tiên Lãng, Chủ tịch UBND TP Dương Anh Điền chủ trì.

Ảnh có tính minh hoạ
Ảnh có tính minh hoạ

Cùng dự có Phó chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam, lãnh đạo các ngành chức năng của thành phố cùng Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng và xã Đại Thắng.

Chủ tịch UBND TP đã chỉ đạo:Để sớm ổn định tình hình tại địa phương, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật, Công an thành phố cần khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Yêu cầu Công ty Hoa Thành, Công ty Quỳnh Dương và các tập thể, cá nhân liên quan hợp tác với cơ quan công an để sớm làm rõ vụ việc.

Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, cùng UBND huyện Tiên Lãng và các ngành thành phố liên quan kiểm tra, rà soát trình tự, thủ tục và phương án bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng của Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy giầy xuất khẩu của Công ty cổ phần Hoa Thành, đề xuất biện pháp xử lý đảm bảo đúng quy định của pháp luật; đồng thời tổ chức đối thoại với các hộ dân trong diện đền bù, giải phóng mặt bằng; nếu có vướng mắc vượt quá thẩm quyền giải quyết của UBND TP, báo cáo xin ý kiến Bộ Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra Chính phủ.

Đồng thời Huyện ủy, UBND huyện Tiên Lãng tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, tổ chức chính trị, đoàn thể của địa phương và xã Đại Thắng để làm tốt công tác vận động quần chúng và quản lý nhà nước, để người dân hiểu và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng.

Người phát ngôn của UBND TP và người phát ngôn của UBND huyện Tiên Lãng là đầu mối cung cấp thông tin cho các cơ quan báo chí.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông