Văn phòng UBND TP: Triển khai 8 nhóm nhiệm vụ

15:55 05/01/2017

 

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng

Chiều 4-1, Văn phòng UBND TP tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2016, phát động phong trào thi đua năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Xuân Bình - Ủy viên thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP. Chánh văn phòng UBND TP Nguyễn Kim Pha chủ trì hội nghị.

Năm 2016, Văn phòng UBND TP đã nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo đảm tốt công tác chuyên môn văn phòng. Nổi bật là trên các lĩnh vực: nghiên cứu tham mưu tổng hợp; tham mưu đề xuất nâng cao hiệu quả đầu tư, xây dựng các công trình trọng điểm, hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị và bảo vệ môi trường; bảo đảm an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động và sự kiện lớn của thành phố và đất nước; thực hiện chủ đề hành động năm 2016 của thành phố; đổi mới nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo điều hành; bảo đảm thông tin phục vụ hoạt động của UBND TP…

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng

Trên cơ sở đánh giá sâu sắc kết quả đạt được cũng như những hạn chế, các đại biểu dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến, bổ sung và thông qua các nhóm nhiệm vụ trọng tâm cho năm 2017. Cụ thể là 5 nhóm nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và 8 nhóm nhiệm vụ chuyên môn, văn phòng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Bình biểu dương những kết quả tích cực tập thể cán bộ công chức, viên chức Văn phòng UBND TP đạt được trong năm qua, đồng thời khẳng định những kết quả đó đã góp phần to lớn vào việc đổi mới nâng cao hiệu quả, hiệu lực công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của thành phố.

Chia sẻ với những khó khăn tồn tại, đồng chí Nguyễn Xuân Bình động viên tập thể cán bộ công chức, viên chức Văn phòng tiếp tục phát huy thành tích đạt được, nỗ lực phấn đấu rèn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra cho năm 2017.

Nhân dịp này, UBND TP đã tặng cờ thi đua cho 2 tập thể xuất sắc, công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 3 đơn vị, tặng bằng khen cho 12 tập thể và cá nhân; 10 tập thể và cá nhân được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố; nhiều tập thể và cá nhân khác được Văn phòng UBND TP công nhận danh hiệu thi đua và biểu dương khen thưởng.

LMT 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích