Về vụ cháy tại quán New MDM Club, Đường Lê Hồng Phong

19:47 13/07/2022

Vào khoảng 18h20 ngày 13/7/2022, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Ngô Quyền nhận được tin cháy tại quán New MDM Club, địa chỉ tại thửa số 1, Lô 26, Lê Hồng Phong, Đông Khê.
Lực lượng chức năng đang tích cực triển khai phương án chữa cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND quận đã chỉ đạo cán bộ, chiến sỹ và phương tiện của Công an quận Ngô Quyền, Công an phường Đông Khê có mặt kịp thời cùng lực lượng CATP khẩn trương có mặt tại hiện trường hỗ trợ sơ tán người, di chuyền tài sản, vật dụng gây nổ (bình ga) ra khỏi khu vực dễ cháy.

Lực lượng chức năng đang tích cực triển khai phương án chữa cháy

Điện lực Ngô Quyền đã kịp thời ngắt điện toàn bộ khu vực, Bệnh viện Đa khoa Ngô Quyền đã triển khai các kíp trực và các lực lượng sẵn sàng ứng cứu người bị nạn. Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH CATP đã điều động 6 xe chữa cháy và xe thang cùng cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Đến 19h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Qua thống kê sơ bộ đến thời điểm hiện tại, vụ cháy chưa có thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê, không cháy lan sang các khu vực lân cận. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục khống chế, làm mát khu vực cháy, không cho ngọn lửa bùng phát trở lại, đảm bảo an ninh trật tự tại hiện trường.

 Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích