Xe buýt kẹp nát chân một người dừng đèn đỏ

21:11 19/07/2011

Chiếc xe buýt lao vào giữa đám đông, làm người đàn ông đang điều khiển xe máy BKS: 16K2 - 5747 ngã văng xuống đường.
Chiếc xe buýt lao vào giữa đám đông, làm người đàn ông đang điều khiển xe máy BKS: 16K2 - 5747 ngã văng xuống đường.

8h ngày 18-7, tại ngã tư Cầu Đất - Lạch Tray, khi những người tham gia giao thông đang dừng chờ đèn xanh bên cột tín hiệu thì bất ngờ bị chiếc xe buýt BKS: 16H-9806 đang chạy hướng từ Đồ Sơn về Bưu điện TP, giữ nguyên tốc độ, tông thẳng từ phía sau.

Quá bất ngờ, mọi người hoảng loạn khi chiếc xe buýt lao vào giữa đám đông, làm người đàn ông đang điều khiển xe máy BKS: 16K2 - 5747 ngã văng xuống đường.




Chiếc xe buýt tiếp tục đẩy cả người và xe đi gần chục mét rồi lao lên vỉa hè, trước cửa nhà số 1 Lạch Tray. Khi chiếc xe buýt gặp vật cản dừng lại thì người đàn ông đã bị xe máy đè lên người và nằm gọn… trong gầm xe buýt.

Do bị xe buýt “ngoạm” quá chặt nên việc giải cứu người đàn ông bị nạn ra khỏi gầm xe gặp nhiều khó khăn. Mọi người phải dùng xà-beng và nhiều vật dụng khác để bẩy gầm ô tô, đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng bị gãy một chân và chấn thương nặng.




Vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông gần 1 tiếng đồng hồ. Lực lượng CSGT - CATP đã nhanh chóng tập trung lực lượng thông đường và điều tra xử lý.

THÀNH ĐỒNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích