Xử lý 479 trường hợp vi phạm TTATGT

20:21 17/02/2009

Trong 2 tháng qua, Đội CSGT-TT-CS113 Công an huyện Thủy Nguyên đã pháthuy vai trò chủ công, tăng cường các biện pháp đảm bảo TTATGT và ANTT.
Trong 2 tháng qua, Đội CSGT-TT-CS113 Công an huyện Thủy Nguyên đã pháthuy vai trò chủ công, tăng cường các biện pháp đảm bảo TTATGT và ANTT.

CSGT Công an huyện Thủy Nguyên kiểm tra xử lý vi phạm TTATGT
CSGT Công an huyện Thủy Nguyên kiểm tra xử lý vi phạm TTATGT

Đội đã tổ chức gần 250 ca với khoảng 1.500 lượt CBCS, 400 lượt ô tô, xe mô tô chuyên dùng tuần tra kiểm soát TTATGT trên các tuyến đường phân cấp quản lý, chốt điểm trên các đoạn đường, vỉa hè thường bị lấn chiếm họp chợ và mật phục vào ban đêm phòng chống cướp giật, trộm cắp dây điện thoại.

Kết quả, Đội đã kiểm tra xử lý 479 trường hợp vi phạm các qui định về TTATGT đường bộ (gồm 114 xe ô tô, 383 xe mô tô); trong đó lập biên bản tạm giữ để xử lý 367 trường hợp (gồm 12 xe ô tô, 355 xe mô tô); ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng số hơn 164 triệu đồng. Quan trọng hơn đó là không để xảy ra ùn tắc giao thông trong những ngày có mật độ giao thông lớn như dịp tết Kỷ Sửu, kiểm soát được tình hình TTATGT, giảm được TNGT so với tháng liền kề trước đó và so với dịp tết Mậu Tý.

Trong công tác CS113, Đội CSGT-TT-CS113 Công an huyện Thủy Nguyên duy trì đảm bảo 100% CBCS ứng trực theo kế hoạch, đã tiếp nhận và giải quyết ban đầu tổng số 89 tin báo về liên quan đến ANTT và TTATGT (gồm 29 tin va chạm, TNGT; 34 tin về vụ việc hình sự; 26 tin vụ việc khác).

Từ công tác CS113, Đội đã phát hiện, bắt giữ 5 đối tượng vận chuyển và đốt pháo nổ, thu giữ tổng số 5,5kg pháo các loại và bàn giao cho lực lượng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an huyện) và Công an xã Ngũ Lão xử lý theo thẩm quyền; vận động 1 đối tượng có lệnh truy nã về tội vi phạm nghiêm trọng qui định về giao thông đường bộ ra đầu thú, góp phần quan trọng vào việc giữ gìn an ninh trật tự địa bàn, phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, tiết kiệm, an toàn.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông