Xử phạt nghiêm khắc chủ đầu tư

16:05 05/09/2011

Liên quan vụ việc báo ANHP đã phản ánh trong bài “Cung văn hóa thể thao thanh niên - phù phép nhà thể thao thành… siêu bar?”, đăng  trên số 2409, Thường trực Thành ủy đã có công văn số 254-CV/TU ngày 1-9-2011, gửi Ban cán sự UBND TP và Ban thường vụ Thành đoàn, nội dung như sau:

Bar-karaoke trong khuôn viên Cung văn hóa thiếu nhi thành phố
Bar-karaoke trong khuôn viên Cung văn hóa thiếu nhi thành phố

Yêu cầu chủ đầu tư dừng thi công công trình cho đến khi hồ sơ thiết kế, dự án đầu tư với mục tiêu đảm bảo các quy chuẩn về an toàn được sử dụng đúng mục đích là điểm văn hóa phục vụ các hoạt động văn minh, lành mạnh của thanh niên thành phố và được các cơ quan chức năng phê duyệt. Xử phạt nghiêm khắc đối với chủ đầu tư đã vi phạm các quy định của luật xây dựng và luật đầu tư cũng như các quy định khác trong hoạt động đầu tư xây dựng và sản xuất kinh doanh.

Yêu cầu Ban thường vụ Thành đoàn kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc việc thiếu trách nhiệm trong công tác kiểm tra, giám sát để xảy ra tình trạng trên. Tổ chức kiểm điểm đối với tập thể và cá nhân Giám đốc Cung văn hóa thể thao thanh niên đã buông lỏng quản lý, không thực hiện nghiêm các quy định về quản lý và đầu tư xây dựng, gây dư luận không tốt trong quần chúng nhân dân, căn cứ mức độ vi phạm xử lý kỷ luật theo quy định.

Cũng tại công văn này, Thường trực Thành ủy chỉ đạo Ban thường vụ Thành đoàn cần tiến hành rà soát, kiểm tra hoạt động của các cơ sở văn hóa, thể thao phục vụ thanh niên trên địa bàn thành phố do Thành đoàn quản lý, đảm bảo đúng mục đích, đúng quy định của pháp luật, xử lý ngay và dứt điểm những tình trạng vi phạm, báo cáo Thường trực Thành ủy.


LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông