Xuất hiện nhiều gương mặt mới xuất sắc

15:05 18/07/2011

Ngày 16-7, tại trường bắn Tiểu đoàn CSCĐ - CATP, giải bắn súng ngắn quândụng Báo An ninh Hải Phòng lần thứ XI năm 2011 đã kết thúc tốt đẹp. Tớidự có các đồng chí Phó giám đốc CATP: đại tá Lê Quốc Trân, đại tá Nguyễn Văn Coỏng cùng lãnh đạo các đơn vị, lãnh đội với 190 VĐV và đông đảo khán giả là CB,CS các đơn vị.

Lãnh đạo CATP tặng hoa, cờ lưu niệm các đơn vị tham dự giải
Lãnh đạo CATP tặng hoa, cờ lưu niệm các đơn vị tham dự giải

Đây là hoạt động thể thao chào mừng 65 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân, 49 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân và 66 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Hưởng ứng cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” và Chỉ thị số 10 của Bộ Công an về “Tăng cường công tác huấn luyện quân sự - võ thuật trong lực lượng CAND”…

Sau lễ khai mạc, đại tá Lê Quốc Trân đã bắn khai mạc xạ trường. Tiếp đó, 190 xạ thủ đến từ các đơn vị thuộc CATP bước vào 24 lượt thi với những màn rượt đuổi điểm số ngoạn mục ở các nội dung: Cá nhân nam, nữ; đồng đội nam, nữ và lãnh đạo các đơn vị. Kỷ luật xạ trường được giữ nghiêm theo đúng điều lệnh giúp các VĐV bình tĩnh, tự tin khi tham gia thi đấu đạt chất lượng tốt.



Các nữ xạ thủ thi đấu


Đã có nhiều gương mặt mới xuất hiện “xô ngã” những VĐV kỳ cựu ở các nội dung cá nhân. Chất lượng giải đấu được nâng cao bởi 190 xạ thủ đều là những gương mặt xuất sắc nhất được chọn lựa từ trên 4.000 CB,CS qua cuộc kiểm tra bắn súng ngắn quân dụng của CATP. Sau một ngày thi đấu với tinh thần quyết tâm dưới sự điều hành công tâm, khách quan của các trọng tài, giải kết thúc với kết quả:


Đại tá Lê Quốc Trân - Phó giám đốc CATP trao giải toàn đoàn



Giải toàn đoàn: Phòng Cảnh sát giao thông bộ - sắt (PC 67) xuất sắc giành giải nhất với 378 điểm, giải nhì thuộc về CA quận Đồ Sơn với 357 điểm; giành được 341 điểm, Phòng PV19 xếp ở vị trí thứ 3. Giải dành cho lãnh đạo: Thượng tá Nguyễn Đình Xoang - Phó phòng PC52 xuất sắc giành giải nhất với 83 điểm; cùng đạt 80 điểm là thiếu tá Nguyễn Bỉnh Khương - Phó phòng PB11 giành giải nhì vì hơn chỉ số phụ, đại tá Bùi Tranh - Trưởng phòng PC54 giành giải ba; giải tư thuộc về thượng tá Đặng Ngọc Bình - Phó CAQ Hồng Bàng với 78 điểm và thượng tá Lưu Văn Vinh - Phó CAH Tiên Lãng giành giải năm với 77 điểm.



Đại tá Nguyễn Bách Khải - Tổng biên tập báo ANHP trao giải đồng đội nam


Về giải cá nhân, nội dung nam: Xạ thủ Lê Tuấn Dương (CAH Cát Hải) xuất sắc lập kỷ lục mới với 88 điểm giành chức vô địch; Nguyễn Phi Trường (CAH An Dương) giành giải nhì với 86 điểm, giải ba thuộc về Đinh Hồng Bang (Phòng PA83) với 85 điểm, cùng đạt 82 điểm xạ thủ Phạm Vũ Đức (Phòng PC67) và Nguyến Tiến Thành (CAQ Dương Kinh) lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5.

Ở nội dung nữ: Xạ thủ Thúy Nga (Phòng PC67) xuất sắc giành giải nhất với 84 điểm, Ngọc Chinh (Phòng PA88) giành giải nhì với 81 điểm, Bùi Thị Thương (Phòng PV19) giành giải ba với 79 điểm, với 77 điểm Nguyễn Thị Hương (CAQ Đồ Sơn) giành giải tư và Đỗ Thị Luyện (CAQ Đồ Sơn), Bùi Tuyết Nhung (CAH Cát Hải) đồng giải năm với 76 điểm.



Đại tá Nguyễn Bách Khải trao giải đồng đội nữ


Ở giải đồng đội: Nội dung nam có sự so kè quyết liệt giữa CAH Cát Hải, Phòng PC67 và Phòng PC47 khi cả ba đội cùng đạt 161 điểm. Xét về các chỉ số phụ theo điều lệ CAH Cát Hải giành giải nhất, Phòng PC67 đoạt giải nhì và Phòng PC47 giành giải ba. Ở nội dung nữ: Phòng PV19 xuất sắc giành giải nhất với 154 điểm, cùng được 153 điểm nhưng Phòng PA88 giành giải nhì vì hơn hiệu số phụ và CAQ Đồ Sơn giành giải ba.



Đại tá Nguyễn Bách Khải trao giải các nhân nam


Ngoài danh hiệu và tiền thưởng, Giám đốc CATP cũng trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc khi tham dự giải. Giải bắn súng ngắn quân dụng Báo ANHP năm nay đã xuất hiện sự lên ngôi của các nhân tố mới như Phòng PC67 vươn lên giành nhất toàn đoàn, xạ thủ Lê Tuấn Dương lập kỷ lục mới với 88 điểm hay đồng chí Nguyễn Đình Xoang của Phòng PC52 lần đầu tiên dự giải đã giành vị trí số 1 ở nội dung dành cho lãnh đạo…

PHAN TUẤN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông