'Hung thần' lộng hành, một phụ nữ chết thảm

06:40 17/08/2013

Xe ben 'hung thần' đi vào đường cấm đã cuốn một xe máy vào gầm khiến một phụ nữ chết thảm.
Xe ben 'hung thần' đi vào đường cấm đã cuốn một xe máy vào gầm khiến một phụ nữ chết thảm.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vào khoảng 9h sáng 16/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa xe ben và xe mô tô trước số nhà 124 đường Phạm Như Xương (Đà Nẵng) khiến một phụ nữ chết tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến, vào thời gian trên, chị Phạm Thị Hạnh (SN 1985, tạm trú 337 Chơn Tâm 5, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) điều khiển xe mô tô BKS 43L1-4379 lưu thông cùng chiều với xe ben chở đất BKS 43K - 8334 do tài xế Võ Thanh Nhân (SN 1975, trú 245 Nguyễn Công Hoan, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) điều khiển trên đường Phạm Như Xương (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).
Khi đến trước số nhà 124 Phạm Như Xương, chị Hạnh đã va chạm với xe ben nói trên rồi bị cuốn vào gầm xe và bị kéo lê khoảng 5 mét khiến chị Hạnh chết ngay tại chỗ, xe mô tô bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Liên Chiểu đã có mặt tại hiện trường hướng dẫn giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Vụ tai nạn khiến nhiều người dân sống trên tuyến đường Phạm Như Xương bức xúc bởi họ cho rằng tuyến đường này đã cấm xe ben chở đất lưu thông, nhưng nhiều tài xế xe ben vẫn cố tình vi phạm.

Cũng theo người dân, chiếc xe ben chở đất gây tai nạn cách đây mấy ngày đã bị công an xử phạt vì hành vi chạy vào đường cấm khi “chạy chui” vào tuyến đường này. Trước đó, có rất nhiều xe ben chở đất đá “chạy chui “ trên tuyến đường này gây bụi bẩn và mất an toàn giao thông khiến người dân bức xúc, dùng vật dụng ngăn cản nhưng sau khi lực lượng cảnh sát giao thông đi khỏi thì đâu lại vào đấy.

Hiện Công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục xử lý vụ việc.


Theo VTC


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông