• Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng: Không khoan nhượng với hàng giả, hàng nhái

    Công ty TNHH gas Petrolimex Hải Phòng: Không khoan nhượng với hàng giả, hàng nhái18:57 24/07/2018

    Trên thực tế, những doanh nghiệp kinh doanh gas là ăn chân chính lâu nay vẫn phải đối mặt với tình trạng bị làm nhái, làm giả vỏ bình gas. Theo phản ánh của các hãng gas, việc chiếm dụng vỏ bình gas diễn ra khá phổ biến.

    Xem thêm

  • Nhãn hàng Bia Saigon Special công bố chương trình bật nắp trúng 8 xe sang

    Nhãn hàng Bia Saigon Special công bố chương trình bật nắp trúng 8 xe sang10:06 17/09/2018

    Ngày 14-9, tại thành phố Hồ Chí Minh, nhãn hàng Bia Saigon Special chính thức ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt áp dụng cho khách hàng may mắn khi sử dụng sản phẩm bia chai Saigon Special.

    Xem thêm

  • Hãy là người tiêu dùng thông minh với Gas

    Hãy là người tiêu dùng thông minh với Gas16:11 13/09/2018

    Trong bối cảnh thị trường có không ít nhiễu, loạn bởi gas nhái, gas bẩn thì Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng luôn cung cấp đến khách hàng những thông tin hữu ích nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người sử dụng sản phẩm chính hãng. Cùng với cách nhận biết bình gas thật hay bình gas nhái do nạn cắt tai, cạo vỏ thì công ty cũng giúp người tiêu dùng nhận biết được chất lượng của ruột gas có đảm bảo chất lượng hay không?

    Xem thêm

  • BIG C HẢI PHÒNG:  Chất lượng phục vụ làm lên thương hiệu

    BIG C HẢI PHÒNG: Chất lượng phục vụ làm lên thương hiệu18:14 21/08/2018

    Hơn 10 năm qua, BigC Hải Phòng luôn tuân thủ tôn chỉ “Hướng tới người tiêu dùng, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, chất lượng hàng hóa để bảo đảm khách hàng đến với BigC đều cảm thấy hài lòng và quay trở lại với những lần mua sắm tiếp theo”.

    Xem thêm

  • Nhựa Tiền Phong xây dựng “thương hiệu xanh” theo tiêu chuẩn quốc tế

    Nhựa Tiền Phong xây dựng “thương hiệu xanh” theo tiêu chuẩn quốc tế09:28 21/08/2018

    Cùng với những nỗ lực của các cơ quan quản lý nhà nướcvà cộng đồng dân cư, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tích cực, chủ động xây dựng “thương hiệu xanh” theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cả cộng đồng dân cư và doanh nghiệp nhằm bảo vệ môi trường...

    Xem thêm

  • VietinBank Lê Chân:  Đẩy mạnh thực hiện đề án thanh toán không dùng tiền mặt

    VietinBank Lê Chân: Đẩy mạnh thực hiện đề án thanh toán không dùng tiền mặt10:17 13/08/2018

    Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) đã trở thành phương thức thanh toán chủ yếu tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Hình thức thanh toán này hạn chế các bất lợi và rủi ro mà thanh toán bằng tiền mặt có thể gây ra. Bắt kịp xu thế đó, trên nền tảng các sản phẩm dịch vụ (SPDV) được cung cấp sẵn có, VietinBank Lê Chân (CN) đang triển khai hỗ trợ doanh nghiệp (DN), người dân thu thuế điện tử và trả lương qua tài khoản. Bên cạnh đó, DV này cũng được phát triển trên nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, viễn thông, điện nước, du lịch…

    Xem thêm

  • Cần cạnh tranh sòng phẳng trong lĩnh vực môi trường

    Cần cạnh tranh sòng phẳng trong lĩnh vực môi trường 15:32 06/08/2018

    Với việc đưa vào sử dụng những máy móc hiện đại nhất trong xử lý môi trường, đặc biệt là việc xử lý xỉ thép để tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, phụ gia xi măng, Cty CP Thành Đại Phú Mỹ mong muốn cơ quan chức pháp luật cần xử lý nghiêm các doanh nghiệp hoạt động môi trường cách làm ăn chụp giật, để tạo sự bình đẳng trong kinh doanh.

    Xem thêm

  • VietinBank Chi nhánh Ngô Quyền: Địa chỉ tin cậy của khách hàng bán lẻ

    VietinBank Chi nhánh Ngô Quyền: Địa chỉ tin cậy của khách hàng bán lẻ09:09 06/08/2018

    Những năm gần đây, Hải Phòng có sự phát triển bứt phá mạnh mẽ trong tất cả các lĩnh vực. Tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn dẫn đầu cả nước. Kết cấu hạ tầng giao thông, đô thị phát triển đồng bộ. Thu hút đầu tư cả trong và ngoài nước tăng trưởng mạnh. Đời sống vật chất và tinh thần của người dân thành phố không ngừng được nâng cao.

    Xem thêm

  • Bia Sài Gòn khu vực đẩy mạnh tiêu thụ, giữ vững thương hiệu

    Bia Sài Gòn khu vực đẩy mạnh tiêu thụ, giữ vững thương hiệu09:24 01/08/2018

    Trong điều kiện kinh tế hội nhập, cạnh tranh ngày càng gay gắt, công tác phát triển thị trường được Công ty Bia Sài Gòn đặc biệt quan tâm. Trong các năm qua, ngoài việc triển khai hiệu quả chương trình có mục đích tiếp cận người uống bia, bộ phận thị trường của công ty thường xuyên nắm bắt được những diễn biến, biến động trên thị trường của từng địa phương và khu vực, tham mưu tốt cho Tổng công ty trong việc xây dựng và xác định chiến lược kinh doanh trong từng thời điểm cụ thể.

    Xem thêm

  • SỨC BẬT PHÂN KHÚC KHDN VỪA VÀ NHỎ

    SỨC BẬT PHÂN KHÚC KHDN VỪA VÀ NHỎ 08:50 23/07/2018

    Tiếp nối đà tăng trưởng nhanh, mạnh của giai đoạn 2015 - 2017, năm 2018 VietinBank Lê Chân xác định phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ (KHDN VVN) là phân khúc trọng tâm. VietinBank Lê Chân quyết tâm triển khai kinh doanh tăng trưởng mạnh về quy mô và sâu về hiệu quả.

    Xem thêm

  • Chi cục Quản lý Thị trường Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả

    Chi cục Quản lý Thị trường Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả 08:30 17/07/2018

    Từ đầu năm đến nay, tình hình cung cầu thị trường diễn ra sôi động do nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân tăng cao vào dịp Tết Nguyên đán, mùa lễ hội đầu năm và mùa du lịch hè với hàng triệu du khách đến với Hải Phòng. Tuy nhiên với sự vào cuộc quyết liệt của Chi cục Quản lý Thị trường (QLTT) thành phố trong triển khai thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt là công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, hàng hóa không đảm bảo VSATTP đã góp phần ổn định thị trường, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, chống thất thu ngân sách và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…

    Xem thêm

  • Bia Sài Gòn bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mới

    Bia Sài Gòn bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mới 11:41 20/06/2018

    Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại, Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

    Xem thêm

  • Nhận biết bột giặt chính hãng do công ty TNHH Vico sản xuất

    Nhận biết bột giặt chính hãng do công ty TNHH Vico sản xuất08:27 11/06/2018

    Công ty TNHH Vico là một trong những doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và phân phối bột giặt ở Việt Nam hiện nay, với các dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng như: Bột giặt Vì Dân; bột giặt Vì Dân Fresh; bột giặt Vì Dân Robot 5 sao; bột giặt V.F siêu sạch; bột giặt Vico Automatic – dành cho máy giặt…

    Xem thêm

  •  Doanh nghiệp không còn đơn độc trên mặt trận chống hàng giả - hàng nhái

    Doanh nghiệp không còn đơn độc trên mặt trận chống hàng giả - hàng nhái11:22 04/06/2018

    Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta tăng trưởng ổn định đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh. Không ít doanh nghiệp đã mất rất nhiều thời gian và chi phí để xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Tuy nhiên, nỗ lực này lại đang đối mặt với vấn nạn “hàng giả-hàng nhái”, là một trong những vấn đề nhức nhối hiện nay của toàn xã hội. Chính vì lẽ đó, Chính phủ đã thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (gọi tắt là Ban chỉ đạo 389 quốc gia) để chống lại vấn nạn này. Mỗi năm, trên cả nước đã phát hiện và xử lý hàng nghìn vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia, vấn nạn này không vì thế thuyên giảm.

    Xem thêm

  • Cần chung tay quyết liệt đẩy lùi hàng giả

    Cần chung tay quyết liệt đẩy lùi hàng giả11:16 04/06/2018

    Chất lượng hàng hóa, dịch vụ đang là lĩnh vực hết sức nóng bỏng, được toàn xã hội đặc biệt quan tâm. Tháng 5-2018, Báo An ninh Hải Phòng công bố mở chuyên mục “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, nhận được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng thành phố và bạn đọc. Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng Ban chỉ đạo 389 thành phố Hải Phòng đã có bài viết về công tác chỉ đạo, điều hành của UBND TP trong trận chiến đẩy lùi vấn nạn hàng giả. Báo An ninh Hải Phòng xin trân trọng giới thiệu bài viết tới độc giả (đầu đề bài viết do Báo An ninh Hải Phòng đặt).

    Xem thêm

  • Cầu nối nhà quản lý, sản xuất, phân phối với người tiêu dùng

    Cầu nối nhà quản lý, sản xuất, phân phối với người tiêu dùng14:56 29/05/2018

    Lời tòa soạn: Hàng giả đang là một trong những vấn nạn của xã hội, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất - kinh doanh, ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng, tước đoạt đi sinh mạng, sức khỏe con người, gây biết bao nguy hại trên nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội.

    Xem thêm

Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông