111 VĐV tham dự giải thể dục Aerobic

19:44 07/03/2014

  VĐV quận Lê Chân giành giải nhất toàn đoàn  

 

1
VĐV quận Lê Chân giành giải nhất toàn đoàn

 

Sáng 6-3, lễ khai mạc và các vòng đấu Giải thể dục Aerobic thành phố năm 2014 đã diễn ra tại nhà thi đấu đa năng khu liên hợp thể thao thành phố. Đây là giải đấu nằm trong chương trình thi đấu ĐH TDTT thành phố lần thứ VII, hướng tới Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014. Giải góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện môn thể dục Aerobic trên địa bàn thành phố, phát hiện và tuyển chọn các VĐV xuất sắc, chuẩn bị lực lượng kế cận tham gia các giải quốc gia.

Tham dự giải năm nay có 6 đoàn, gồm các quận Hồng Bàng, Ngô Quyền, Lê Chân và các huyện Thủy Nguyên, Kiến Thụy, An Dương với 111 VĐV cùng nhau đua tài (trong đó có 95 VĐV nữ và 16 VĐV nam). Các VĐV được chia làm hai nhóm tuổi: học sinh cấp 1 và học sinh cấp 2. Các VĐV thi đấu ở các nội dung: bài quy định (do Ban tổ chức đã biên soạn và đã tập huấn cho các đơn vị), bài tự chọn nhóm 3 người, bài tự chọn tập thể 8 người.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi cùng những bài thi lôi cuốn, hấp dẫn với thế mạnh vượt trội, đoàn Lê Chân đã xuất sắc đoạt  vị trí nhất toàn đoàn khi giành 2 HCV, 3 HCB ở nội dung Bài tự chọn nhóm 3 người (tiểu học) và Bài quy định (trung học cơ sở). Cũng giành 2 HCV nhưng đoàn Kiến Thụy xếp vị trí thứ nhì do chỉ có thêm 1 HCĐ và Quận Ngô Quyền giành giải ba với 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông