130 công dân lên đường phục vụ có thời hạn trong CAND

15:53 08/10/2008

Sáng 6-10, Công an thành phố tổ chức trọng thể lễ giao nhậncông dân nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhândân, đợt 2, năm 2008.

Đại tá Trần Bá Thiều tặng hoa cho đơn vị nhận và các tân binh trước giờ lên đường
Đại tá Trần Bá Thiều tặng hoa cho đơn vị nhận và các tân binh trước giờ lên đường

Đến dự có đại tá Trần Bá Thiều, Uy viên BTV Thành ủy, Giám đốc CATP; thượng tá Nguyễn Quang Cường, Phó chỉ huy trưởng BCHQS thành phố; các đồng chí trong Ban giám đốc CATP; thành viên Hội đồng tuyển chọn công dân nhập ngũ CATP; đại diện các đơn vị nhận quân, 130 tân binh cùng thân nhân và đông đảo nhân dân thành phố.

Thực hiện nghiêm Nghị định số 12/NĐ-CP của Chính phủ, Quyết định số 40/QĐ-UBND ngày 27-1-2008 của Chủ tịch UBNDTP; Quyết định số 2558/QĐ ngày 20-9-2008 của Giám đốc CATP, Công an thành phố đã thành lập Hội đồng tuyển chọn, tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, đối tượng, tiêu chuẩn, thời gian và thủ tục tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND; phối hợp chặt chẽ với Bộ chỉ huy quân sự thành phố và Ban chỉ huy quân sự các quận, huyện, các ban ngành liên quan, cấp ủy, chính quyền cơ sở để tuyên truyền, vận động, tuyển chọn công dân trong độ tuổi đủ điều kiện, tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, CATP chủ động chỉ đạo công an các quận, huyện hướng dẫn đối tượng làm thủ tục, tổ chức thẩm tra lý lịch, khám sức khỏe đối tượng dự tuyển theo quy định của Bộ Công an. Qua đó, CATP đã tuyển chọn được 130 công dân có đủ tiêu chuẩn về chính trị, phẩm chất đạo đức, đảm bảo về sức khỏe để phục vụ có thời hạn trong các đơn vị của Bộ Công an và CATP Hải Phòng.

Tại buổi lễ, đại tá Trần Bá Thiều đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ trẻ không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, vượt qua khó khăn, thử thách, lập nhiều chiến công xuất sắc, xứng đáng với truyền thống "Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ" của lực lượng CAND, Công an Hải Phòng và truyền thống "Trung dũng, quyết thắng" của thành phố Cảng anh hùng.

Đại diện của 130 tân binh đã hứa sẽ nỗ lực rèn luyện, học tập và công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, ngành giao phó, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông