135 thanh niên hăng hái lên đường phục vụ trong CAND

14:31 09/10/2009

Sáng 8-10, Công an thành phố tổ chức trọng thể lễ giao nhận công dânphục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân (đợt II, năm2009).

Lãnh đạo UBND TP và CATP động viên tân binh trước giờ lên đường
Lãnh đạo UBND TP và CATP động viên tân binh trước giờ lên đường

Trong thời gian qua, Công an thành phố đã chủ động thành lập Hội đồng tuyển chọn, tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, đối tượng, tiêu chuẩn, thời gian và thủ tục tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND để toàn thể nhân dân được biết.

Bên cạnh đó, CATP chỉ đạo lực lượng Công an các quận, huyện hướng dẫn đối tượng dự tuyển làm thủ tục, khám sức khỏe, tổ chức thẩm tra lý lịch theo quy định của Bộ Công an. Qua đó đã tuyển chọn được 135 công dân có đủ tiêu chuẩn về chính trị, phẩm chất đạo đức, đảm bảo về sức khỏe để phục vụ có thời hạn trong các đơn vị V26, C22, V15 của Bộ Công an và CATP Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc CATP - Thiếu tướng Trần Bá Thiều đã giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ trẻ chủ động vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng rèn luyện, học tập, lập nhiều chiến công xuất sắc, xứng đáng với truyền thống "Vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ" của lực lượng CAND và truyền thống "Trung dũng, quyết thắng" của thành phố Cảng anh hùng. Tân binh Vũ Ngọc Tân (quận Hồng Bàng), đại diện cho 135 chiến sỹ trẻ phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ quyết tâm rèn luyện, học tập và công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, ngành giao phó.

Ngay trong những ngày tới, các chiến sỹ trẻ sẽ bước vào đợt huấn luyện để được trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ pháp luật, điều lệnh CAND và rèn luyện, ý thức tổ chức kỷ luật để sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


TRÍ THỌ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông