Giải Taewondo Cúp các CLB thành phố Hải Phòng năm 2018: 227 VĐV cùng nhau đua tài

16:01 10/11/2018

Các VĐV thi đấu ở nội dung đối kháng nam nhóm 2 

Sáng 10.11, tại nhà thi đấu trung tâm thể dục thể thao Quận Ngô Quyền diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải Taewondo Cúp các CLB thành phố Hải Phòng năm 2018 do Liên đoàn võ thuật Hải Phòng tổ chức. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; Chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Taewondo Hải Phòng (1988 - 2018) đồng thởi cổ vũ thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phát triển phong trào luyện tập Taewondo trong học sinh, sinh viên các CLB trên địa bàn thành phố.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, quyết liệt

Tham dự giải năm nay có 227 VĐV đến từ 14 CLB trên địa bàn thành phố. Các VĐV tham gia thi đấu được chia thành 3 nhóm tuổi nam, nữ: Nhóm 1 từ 8 đến 12 tuổi (8 hạng cân); Nhóm 2 từ 13 đến 16 tuổi (8 hạng cân) và nhóm 3 từ 17 tuổi trở lên (8 hạng cân). Các VĐV cùng nhau tranh tài ở 33 bộ huy chương trong đó có 24 nội dung đối kháng; 9 nội dung quyền.

Giải đấu là cơ hội để lựa chọn những nhân tố có tiềm năng bổ sung cho thể thao thành tích cao thành phố

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu ở các nội dung đối kháng và quyền. Với tinh thần quyết tâm, ý chí chiến đấu cao, các võ sĩ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Gần 100 trận đấu diễn ra quyết liệt với chất lượng chuyên môn khá cao.

Giải đấu tạo điều kiện cho các VĐV thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao bản lĩnh để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 13 năm 2018. Đồng thời đây là dịp để đánh giá công tác huấn luyện ở các CLB trên địa bàn thành phố cũng như tuyển chọn những VĐV có năng khiếu bổ sung vào đội tuyển Taewondo Hải Phòng để tiếp tục rèn luyện chuẩn bị cho những giải đấu lớn trong thời gian tới.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông