3 ngày bắt 3 vụ ma túy

16:36 15/01/2016

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tôi phạm bảo vệ an toàn ANTT dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, trong các ngày từ 8 đến 10-1, CAQ Lê Chân đã liên tiếp điều tra lãm rõ 3 vụ ma túy, bắt giữ 3 đối tượng, cụ thể:

* 19h ngày 10-1, trinh sát Đội CSĐTTP về ma túy - CAQ Lê Chân làm nhiệm vụ tại khu vực trước cửa phòng trọ số 3 nhà số 20/92 đường Dân lập, phường Dư Hàng Kênh, phát hiện Nguyễn Thanh Tùng, sinh 1976, ở 20/92 đường Dân lập, có biểu hiện giao dịch mua bán trái phép chất ma túy. Lập tức, tổ công tác tiến hành kiểm tra đối tượng và thu 1 túi nilon đựng ma túy tổng hợp. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tùng, tổ công tác còn thu giữ thêm 15 túi nilon các loại đựng tinh thể màu trắng, 13 viên nén màu hồng, 1 cân điện tử và 2 ĐTDĐ. Kết quả giám định của Phòng kĩ thuật hình sự CATP kết luận 11 túi nilon thu giữ khi khám nhà Tùng cân nặng 3,67 gam có thành phần methamphetamine, hàm lượng 65,6%. Số mẫu vật còn lại cơ quan chức năng đang tiếp tục giám định.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận trước đó đã đi bộ vào đường tàu Cát Cụt mua của một người đàn ông không quen biết 2,5 triệu đồng ma túy đá với mục đích bán kiếm lời. Sau khi nhận tiền, người đàn ông đưa cho Tùng 1 túi nilon đựng ma túy đá và 14 viên hồng phiến. Có “hàng đá” trong người, Tùng đi lùng mua cân điện tử và túi nilon mang về nhà chia nhỏ ma túy bán lại cho người nghiện hưởng chênh lệch. Đến 18h cùng ngày, có 1 đối tượng nghiện đến nhà hỏi mua 200.000đ ma túy đá, Tùng nhận tiền sau đó quay vào nhà lấy “hàng” mang ra. Đúng lúc Tùng đang giao hàng thì bị lực lượng công an bắt quả tang. Đối tượng mua ma túy đá của Tùng nhanh chân chạy thoát.

Trước đó, vào 10h30’ ngày 8-1, Đội CSGTTT - CAQ Lê Chân cùng tổ công tác CAP Vĩnh Niệm làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường Thiên Lôi thì phát hiện một thanh niên đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu người này dừng xe kiểm tra, phát hiện và thu giữ trong túi áo khoác của người này có 60 gói giấy đựng tinh thể màu trắng, nghi là heroin nên đã đưa về trụ sở CAP điều tra làm rõ. Tại đây, đối tượng khai là Nguyễn Ngọc Sơn, sinh 1990, ở An Hưng, An Dương. Số ma túy cơ quan công an thu giữ là heroin trước đó Sơn đã mua ở khu vực gầm Cầu Quay với giá 1,8 triệu đồng với mục đích vừa để sử dụng vừa bán kiếm lời. Kết quả giám định của Phòng Kĩ thuật hình sự - CATP kết luận 60 gói heroin thu giữ của Sơn có trọng lượng 1,95 gam, hàm lượng 65,9%.

Mới đây, vào 18h30’ ngày 9-1, CAP Dư Hàng Kênh phát hiện, bắt quả tang tại khu vực trước cổng chợ Hàng đối tượng Đào Thanh Tùng, sinh 1981, ở Đội 5 Tân Dương, Thủy Nguyên, tàng trữ trái phép chất ma túy; thu trong túi áo khoác của Tùng 7 gói giấy chứa heroin cân nặng 0,20 gam, 1 ĐTDĐ, 1 xe máy Wave BKS: 29S - 7900 và 500.000 đồng. Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận: Vào 16h cùng ngày, Tùng đang ở Thủy Nguyên thì nhận được điện thoại của Hải là bạn quen biết ngoài xã hội rủ sang chợ Hàng ăn uống. Sau khi đã ngà say, Hải lấy ra 200.000 đồng bảo Tùng đi mua heroin về cùng sử dụng. Tùng đồng ý rồi mang tiền đến khu vực chắn tàu Trần Nguyên Hãn mua được 7 gói ma túy của một phụ nữ không quen biết. Khi Tùng phóng xe về đến khu vực trước cổng chợ Hàng thì bị tổ công tác CAP Dư Hàng Kênh bắt giữ.

Các đối tượng trên đã bị cơ quan CSĐT - CAQ Lê Chân tạm giữ hình sự để hoàn tất hồ sơ xử lý.

Thái Bình


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông