300 golf thủ tham dự Giải golf Hải Phòng mở rộng 2016

16:55 17/11/2016

 

 

Sân golf Sông Giá 3 năm liên tiếp tổ chức giải Haiphong Open
Sân golf Sông Giá 3 năm liên tiếp tổ chức giải Haiphong Open

Để đẩy mạnh và phát triển phong trào golf tại Hải Phòng, Hội Golf Hải Phòng bảo trợ cho các tay golf trẻ Hải Phòng tổ chức giải “Haiphong Open Golf Championship 2016” từ ngày 18 đến 19-11 tại sân golf Sông Giá, huyện Thủy Nguyên.

Đây là giải golf được tổ chức thường niên và có quy mô lớn nhất Hải Phòng và khu vực lân cận. Giải đấu năm nay quy tụ gần 300 golf thủ xuất sắc nhất từ các CLB golf: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Bình Dương, Thái Nguyên, Hà Tĩnh và các tay golf Việt Kiều tại Anh, Mĩ, Châu Âu.

Giải thu hút những tay golf xuất sắc từ nhiều CLB golf, Hội golf trên toàn quốc (trong ảnh: Một số golf thủ tham dự mùa giải 2015))

Giải thu hút những tay golf xuất sắc từ nhiều CLB golf, Hội golf trên toàn quốc

(trong ảnh: Một số golf thủ tham dự mùa giải 2015)

Giải được chia ra làm 3 bảng: bảng A, bảng B, bảng nữ và khách mời. Bảng A thi đấu trong 2 ngày 18 và 19-11. Sau ngày thi đấu đầu tiên sẽ chọn 20 người có điểm số cao nhất vào vòng chung kết tìm ra nhà vô địch, những người còn lại sẽ đánh bảng Net.

Bảng B thi đấu trong 1 ngày 19-11 theo thể thức đấu gậy tính điểm Net 18 hố. Bảng nữ và khách mời thi đấu trong 1 ngày 19-11 theo hệ thống HDC ngày System 36.

Giải thu hút những tay golf xuất sắc từ nhiều CLB golf, Hội golf trên toàn quốc (trong ảnh: Một số golf thủ tham dự mùa giải 2015)

Giải thu hút những tay golf xuất sắc từ nhiều CLB golf, Hội golf trên toàn quốc

(trong ảnh: Một số golf thủ tham dự mùa giải 2015)

Tiếp nối truyền thống của những năm trước, ban tổ chức giải đấu sẽ tham gia các hoạt động từ thiện đối với những người khó khăn và trẻ em nghèo trên địa bàn thành phố.

TT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông