33 phạm nhân được giảm án phạt tù

19:58 30/04/2016

 

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP trao quyết định giảm án cho các phạm nhân
Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP trao quyết định giảm án cho các phạm nhân

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày giải phóng miền Nam (30-4-1975 * 30-4-2016), chiều ngày 29-4, Trại tạm giam CATP tổ chức lễ công bố quyết định xét giảm án phạt tù cho phạm nhân đang cải tạo tại Phân trại tạm giam – CATP. Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan THAHS&HTTP – Công an thành phố đến dự. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Viện KSND TP; TAND TP.

Theo quyết định của Hội đồng xét giảm án phạt tù – TAND TP, trong đợt này có 33 phạm nhân được xét giảm án phạt tù, trong đó có 9 phạm nhân được về trước thời hạn, 24 phạm nhân được giảm từ 3 đến 12 tháng tù giam. Đây là những phạm nhân phạm tội ít nghiêm trọng, có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy chế giam giữ, có thái độ ăn năn, hối cải với lỗi lầm của mình đã gây ra.

Đại diện phạm nhân được xét giảm án bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm, giáo dục cải tạo của Trại tạm giam CATP và hứa sẽ hoàn lương, không tái phạm.

Đại diện phạm nhân bày tỏ cảm ơn chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước
Đại diện phạm nhân bày tỏ cảm ơn chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP, Thủ trưởng Cơ quan THAHS&HTTP chúc mừng các phạm nhân được xét giảm án lần này, đồng thời động viên phạm nhân được tha tù trở về địa phương tích cực lao động, ổn định và vươn lên trong cuộc sống; phạm nhân còn đang chấp hành án tiếp tục tích cực cải tạo, để có cơ hội sớm được ra trại, trở về đoàn tụ gia đình.

 

THẾ KHOA 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông