4 “cuốn lịch” cho má mì 9X

18:21 12/04/2018

Ngoài 20 tuổi, Nguyễn Thị Thương, ở số 8/275 đường Chợ Hàng, Dư Hàng Kênh, Lê Chân, đã lập gia đình và sinh con vào năm 2015. Mặc dù đã làm vợ, làm mẹ nhưng không cưỡng lại được “ma lực” của đồng tiền, thị đã nhúng chàm...
Ảnh minh họa

Tuy trẻ tuổi nhưng bằng sự nhanh nhạy, từng trải của mình, Thương đứng lên lập một đường dây mại dâm có đến 15, 20 gái gọi. Để thực hiện các phi vụ làm ăn, Thương thường tìm đến những vũ trường, khách sạn, quán bar để “thả thính”.

Trước khi ra về, thị không quên gài lại số điện thoại của mình để khách có nhu cầu mua dâm tiện bề liên lạc.

Khi có khách liên hệ, việc đầu tiên “má mì” này làm là trực tiếp ngã giá cũng như thỏa thuận thời gian, địa điểm mua bán dâm.

Thường thì khi tìm đến đường dây gái gọi của “má mì” 9x này, khách nào có nhu cầu đi “tàu nhanh” phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt (Thương được hưởng từ 500.000 đồng đến 700.000 đồng); qua đêm thì từ 5 đến 6 triệu đồng (Thương được hưởng từ 1 đến 1,5 triệu đồng).

Để xứng với đồng tiền khách đã chi, Thương thường lựa chọn những khách sạn có không gian lãng mạn để làm địa điểm cho việc mua bán dâm.

Dàn gái gọi do Thương đào tạo không chỉ dừng lại ở việc mua bán dâm mà còn phục vụ rượu bia đến “bay lắc”. Chỉ cần là khách có nhu cầu, các “chân dài” đều vui vẻ chiều tới bến...

Tuy nhiên, mọi hoạt động của đường dây do Thương cầm đầu đã nhanh chóng bị phát giác. Với tinh thần cương quyết đấu tranh triệt xóa đường dây môi giới, tổ chức mua bán mại dâm trên, CAQ Hồng Bàng đã xác lập chuyên án để đấu tranh, làm rõ.

Sau một thời gian dài kiên trì đeo bám, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chân dung và phương thức hoạt động của “má mì” Thương đã bị phơi bày ra ánh sáng.

Vào 20h ngày 19-7, nhận được điện thoại của vị khách yêu cầu điều 3 “chân dài” đến bán dâm, Thương cử H.T.X, sinh 1994, ở huyện Kiến Thụy; T.B.N, sinh 1989, ở thị trấn An Dương; T.T.H, sinh 1990, ở quận Lê Chân, đến một khách sạn trên địa bàn phường Minh Khai, Hồng Bàng, để phục vụ với giá 2 triệu đồng/người/lượt.

Số tiền này, gái bán dâm sẽ trực tiếp thu từ khách, sau đó chia lại cho Thương 500.000 đồng/người phí môi giới. Đến 21h35 cùng ngày, các mũi trinh sát của CAQ Hồng Bàng bất ngờ ập vào bắt quả tang  H.T.X và T.B.N đang bán dâm cho khách, còn T.T.H sau khi “giao dịch” xong đã cùng khách xuống sảnh khách sạn để chờ.

Tại cơ quan CSĐT - Công an quận Hồng Bàng, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi mua bán dâm dưới sự môi giới của Thương. Căn cứ vào lời khai của các đối tượng, đúng 22h20 cùng ngày, CAQ Hồng Bàng ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thương về hành vi môi giới mại dâm.

Khi đưa vụ án ra xét xử, do bị cáo đang nuôi con nhỏ chưa đầy 36 tháng tuổi nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự nhưng xét về tính chất, mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm tội, động cơ, mục đích phạm tội của bị cáo, Tòa án Nhân dân quận Hồng Bàng đã tuyên phạt Nguyễn Thị Thương 4 năm tù giam về tội Môi giới mại dâm và phạt 5 triệu đồng sung vào ngân sách nhà nước.

Đối với các đối tượng có hành vi mua bán dâm, Công an quận Hồng Bàng đã xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông