Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI: 4 tác phẩm của đoàn CATP Hải Phòng đoạt giải cao

18:30 17/09/2017

Từ ngày 11 đến 15-9, Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI đã diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 11 - 15/9.

Với tiêu chí Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện, Liên hoan thu hút 88 đoàn tham gia cùng 354 tác phẩm ở 4 nội dung. Các tác phẩm đã bám sát tất cả lĩnh vực đời sống xã hội, những vấn đề thực tế của sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự. Với thế mạnh người làm truyền hình lực lượng Công an, các tác phẩm đã bám sát những vấn đề cốt lõi của cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm và tôn vinh chiến công, sự hy sinh CBCS.

Liên hoan truyền hình CAND cho thấy sự trưởng thành, vững mạnh và chuyên nghiệp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên công an cả nước.

Là đơn vị thường xuyên góp mặt trong Liên hoan, Đoàn CATP Hải Phòng đã tham gia ở 4 nội dung. Các tác phẩm đều mang đậm dấu ấn của thành phố Cảng trung dũng, với những sự mưu trí, dũng cảm và cả sự hy sinh thầm lặng của người cán bộ, chiến sỹ CAHP trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm cũng như vạch trần âm mưu, thủ đoạn của các đối tượng.

Để có tác phẩm chất lượng tham gia, ngay sau khi nhận được Kế hoạch của Ban tổ chức Liên hoan, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc CATP, Phòng PX15, nòng cốt là cán bộ Đội Tuyên Truyền đã xây dựng kịch bản, nội dung tác phẩm dự thi.

Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo, Đoàn CAHP đã mang đến Liên hoan 3 tác phẩm tham gia ở nội dung: chương trình ANTV, thể loại tác phẩm báo chí, thể loại chương trình chuyên biệt theo format ANTV và nội dung Phát thanh viên - Người dẫn chương trình.

Sau những ngày đua tài sôi nổi, Đoàn CAHP đã đoạt được kết quả cao, được xếp tốp đầu các đoàn tham gia Liên hoan. Trong đó, chương trình ANTV Công an Hải Phòng đoạt giải Vàng; phóng sự tài liệu “Hoa phượng giữa tọa độ lửa” đoạt giải Bạc; phóng sự điều tra “Người câm điếc  phạm tội” đạt giải Bạc. Đồng chí Hương Anh đoạt giải A nội dung Phát thanh viên – Người dẫn chương trình.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông