4 thí sinh vi phạm quy chế trong ngày thi đầu tiên

02:06 02/07/2016

 

 Đoàn kiểm tra thi tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn
Đoàn kiểm tra thi tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn

Chiều 1-7, đoàn công tác của Ban chỉ đạo các kỳ thi thành phố đã tới kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi số 10 do Trường ĐH Hàng hải chủ trì. Đoàn đã tới kiểm tra thi tại điểm thi nhà C1, C2 (Trường ĐH Hàng hải) và điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn.

Theo báo cáo của Trường ĐH Hàng hải Việt Nam, buổi sáng ngày thi đầu tiên 1-7, các thí sinh thi môn Toán, có 18.499/18.579 thí sinh có mặt (99,3%), có 2 thí sinh bị khiển trách vì vi phạm quy chế. Buổi chiều thi môn Ngoại ngữ có 16.405/16.484 thí sinh có mặt (99,5%), 1 thí sinh bị đình chỉ do dùng điện thoại di động và 1 thí sinh bị khiển trách.

Đối với môn Ngoại ngữ, trừ tiếng Anh, có 178 thí sinh đăng ký dự thi ngôn ngữ khác, trong đó tiếng Đức chỉ có 7 thí sinh; tiếng Nhật có 6 thí sinh. Do vậy, để tránh nhầm lẫn cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tổ chức thi, cụm thi Hải Phòng đã bố trí ghép phòng thi và tập hợp thí sinh đối với những môn có ít thí sinh thi tại khu vực tầng 2, nhà A4 thuộc điểm thi số 7 trong khuôn viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Theo đánh giá của cụm thi Hải Phòng, trong ngày thi đầu tiên, các điểm thi đều an toàn, nghiêm túc từ lúc phát đề đến thu bài thi. Tại khu vực trước cổng điểm thi, lực lượng công an, sinh viên tình nguyện luôn túc trực, hỗ trợ thí sinh và người nhà kịp thời và đảm bảo giao thông thông thoáng trước, sau giờ thi.

VA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông