40 học sinh, sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng với tổng trị giá 170 triệu đồng

    19:22 25/12/2021

    Sáng 25/12, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

    Theo đó, tại thành phố Hải Phòng có 40 em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó được nhận học bổng thông qua hình thức trao sổ tiết kiệm của chương trình. Trong đó, 25 sinh viên của 3 trường Đại học Hàng Hải Việt Nam, Đại học Hải Phòng và Đại học Y dược Hải Phòng mỗi sinh viên được nhận 1 sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng; 15 học sinh các cấp thuộc các quận, huyện trên địa bàn thành phố được nhận sổ tiết kiệm trị giá 3 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng của chương trình là 170 triệu đồng.

    Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố và nhà hảo tâm trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

    Các trường hợp nhận học bổng thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, song có thành tích học tập tốt, được Hội Chữ thập đỏ thành phố rà soát, thẩm định đảm bảo đúng tiêu chí của chương trình.

    Chương trình đã góp phần hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có thêm một phần kinh phí để trang trải học tập, đồng thời động viên các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

    Hồng Nhung

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông