Tổng kết 5 năm Cụm cơ quan doanh nghiệp PCCC Khu công nghiệp Đồ Sơn

14:48 04/10/2022

Sáng 3-10, Cụm cơ quan doanh nghiệp PCCC Khu công nghiệp Đồ Sơn tổ chức tổng kết 5 năm hoạt động Cụm và Hội thao kỹ thuật chữa cháy năm 2022.
Các đơn vị tham gia hội thao thực hiện phần thi của mình

Cụm cơ quan doanh nghiệp PCCC Khu công nghiệp Đồ Sơn được thành lập ngày 25-9-2017 với 25 doanh nghiệp tham gia. Qua 5 năm, Cụm kết nạp thêm 5 thành viên mới, với tổng số 30 doanh nghiệp. Hằng năm, Cụm đều duy trì tổ chức các hoạt động tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động, nhất là các đội PCCC cơ sở. Bên cạnh đó, lãnh đạo Cụm thường xuyên, định kỳ và đột xuất kiểm tra, kiểm tra chéo các mặt công tác PCCC của mỗi đơn vị để phát hiện và kịp thời khắc phục kịp thời những tồn tại thiếu sót về PCCC. Đặc biệt, Cụm còn định kỳ thực tập phương án phối hợp chữa cháy với các đơn vị trong Khu công nghiệp và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp; duy trì các đội PCCC cơ sở hoạt động nền nếp, chất lượng và hiệu quả…

Riêng Hội thao kỹ thuật chữa cháy năm 2022 có 27 đội thi đến từ các doanh nghiệp trong Cụm. Các đội lần lượt trải qua 2 nội dung thi: chạy 100m vượt rào, dùng chăn chiên dập tắt phuy xăng cháy và chạy 100m dùng bình bột dập lửa. Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Ngày Toàn dân PCCC 4-10. Đồng thời là dịp đánh giá kết quả công tác huấn luyện PCCC, CNCH.

Đại tá Lê Quốc Đạt, Phó Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH và Thượng tá Nguyễn Xuân Chỉnh – Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trao giải cho các đơn vị đoạt thành tích cao 2 nội dung thi. 

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba tặng các đơn vị đạt thành tích cao 2 nội dung thi.

QUYÊN CHUNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích