52 đội tham gia Giải bóng đá Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng-Hezu Cup 2020

09:51 08/06/2020

Sáng 7-6, tại sân Vận động Trường Đại học Hàng Hải, Công đoàn Khu Kinh tế-Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng-Hezu Cup 2020. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội đảng các cấp, các ngày lễ lớn trong năm 2020 và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng (17-6-2005*17-6-2020).

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng các đội bóng

Giải bóng đá Công đoàn Khu Kinh tế Hải Phòng-Hezu Cup là một hoạt động thường niên của Công đoàn Khu Kinh tế. Tính đến nay, Công đoàn Khu đã tổ chức được 9 giải bóng đá với sự tham gia của 389 lượt đội bóng và 7454 lượt vận động viên, 916 trận thi đấu, 3.544 bàn thắng.

Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Tống Văn Băng tặng hoa chúc mừng các vận động viên 

Giải bóng đá năm nay có 52 đội bóng nam và nữ đến từ các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp với tổng số 146 trận đấu.

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đan Đức Hiệp trao bóng cho các cầu thủ

Điểm mới của giải năm nay là vòng 1 bóng đá nam, Ban tổ chức giao cho 5 cụm thi đua Khu công nghiệp tổ chức, gồm: Cụm Nomura-Nam Cầu Kiền, Cụm Tràng Duệ-An Dương, Cụm Vsip, Cụm Đình Vũ và cụm Đồ Sơn, với địa điểm thi đấu tại sân bóng đá gần các KCN.

Màn múa trống tại lễ khai mạc giải 

Vòng 2 trở đi có 5 vòng, thi đấu tại vận động Đại học Hàng Hải và kết thúc vào dịp chào mừng 75 năm Ngày cách mạng Tháng Tám thành công.

Giải bóng đá là sân chơi lành mạnh cho công nhân lao động, đoàn viên công đoàn duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, tích cực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông