565 thanh niên ưu tú huyện Thủy Nguyên lên đường nhập ngũ

11:42 06/02/2023

Hòa chung không khí ngày hội giao quân của cả nước và thành phố, sáng 6-2, tại sân vận động Đà Nẵng, thị trấn Núi Đèo, Huyện ủy - UBND huyện Thủy Nguyên tổ chức lễ giao nhận quân năm 2023. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng dự buổi lễ.
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tặng hoa cho các đơn vị nhận quân và tân binh lên đường nhập ngũ

Đợt giao nhận quân lần này, huyện Thủy Nguyên có 565 thanh niên ưu tú có đủ tiêu chuẩn về đạo đức, sức khỏe, trình độ học vấn tham gia quân ngũ và thực hiện nghĩa vụ CAND. Trong đó có 45 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Trước đó, Huyện ủy - UBND huyện đã tổ chức hội nghị tiếp xúc các thanh niên lên đường nhập ngũ. Trực tiếp đồng chí Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa và quà cho đại diện các thanh niên của 37 xã, thị trấn.

Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên Phạm Văn Thép thắp ngọn lửa truyền thống quê hương anh hùng
Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng và đại diện lãnh đạo các sở ngành và huyện Thủy Nguyên tặng hoa chúc mừng các đơn vị nhận quân và tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Tại lễ giao quân, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cùng các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các tân binh, đơn vị nhận quân và động viên các tân binh cố gắng học hỏi, rèn luyện, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Thủy Nguyên anh hùng để hoàn thành tốt công tác huấn luyện và nhiệm vụ Tổ quốc giao.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông