70 lượt tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

00:18 29/09/2015

 

UBND TP tặng bằng khen cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước
UBND TP tặng bằng khen cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước

Sáng 25-9, tại Nhà hát lớn thành phố, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến 5 năm (giai đoạn 2010-2015) và các mô hình hoạt động Đoàn, sản phẩm sáng tạo; cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi; gương cán bộ Đoàn, đảng viên trẻ tiêu biểu (giai đoạn 2012-2015). Tới dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH TW Đoàn; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy; Lê Khắc Nam - Phó chủ tịch UBND TP.

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ Hải Phòng được cụ thể hóa bằng nhiều nội dung, chỉ tiêu thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp, góp phần phát huy thế mạnh của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và phát triển thành phố. Thông qua các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp (giai đoạn tháng 10-2007 * 10-2012); “Xung kích, tình nguyện phát triển KT-XH và bảo vệ tổ quốc”; “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp (giai đoạn tháng 12-2012 đến nay) đã mang lại hiệu quả thiết thực, khẳng định ro vai trò của tổ chức Đoàn.

Từ năm 2010-2015, các cấp bộ Đoàn đã tổ chức trên 200 hội nghị tuyên dương các gương tiêu biểu; tặng cờ của Thành đoàn cho 51 tập thể và tặng bằng khen của Thành đoàn cho 1.894 tập thể, 2.432 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội, Đội…

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Nghĩa biểu dương những thành tích đã đạt được của tuổi trẻ thành phố thời gian qua. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới các cấp bộ Đoàn cần tiếp tục chú trọng phát hiện, bồi dưỡng, biểu dương nhân rộng các điển hình tiên tiến, những mô hình mới, cách làm sáng tạo, cổ vũ các tập thể cá nhân tiêu biểu tiếp tục thi đua, học tập rèn luyện và lao động sáng tạo, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ thành phố trong giai đoạn mới.

Nhân dịp này, UBND TP đã tặng cờ thi đua cho Đoàn TNCS HCM quận Ngô Quyền và tặng bằng khen 5 tập thể, 10 cá nhân thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015.

Thu Ninh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông