8 bé được cứu khỏi hang Thái Lan, ngày cứu hộ thứ hai kết thúc

21:39 09/07/2018

Ngày cứu hộ thứ hai kết thúc khi thêm 4 bé trai hôm nay được cứu khỏi hang Thái Lan, nhưng còn 5 người vẫn mắc kẹt.
Xe cứu thương được cho là chở một bé trai được giải cứu rời khu vực hang. Ảnh: AFP.

Xe cứu thương được cho là chở một bé trai được giải cứu rời khu vực hang. Ảnh: AFP.

Bé trai thứ 8 hôm nay được giải cứu khỏi hang Tham Luang, nơi đội bóng nhí và huấn luyện viên bị kẹt trong hơn hai tuần. Ngày thứ hai của chiến dịch giải cứu kết thúc, khi còn 4 bé trai và huấn luyện viên vẫn bị kẹt trong hang.

Sau khi 4 bé trai được cứu hôm qua, chiến dịch ngày thứ hai bắt đầu từ 11h sáng nay. Bé trai thứ 5 xuất hiện, rời hang vào khoảng 17h hôm nay. Vài phút sau, một xe cứu thương đi qua trung tâm báo chí cách hang vài km, rồi trực thăng bay qua đầu không lâu sau.

Vào khoảng 18h, bé trai thứ 6 được đưa ra khỏi hang bằng cáng và được chăm sóc tại một bệnh viện dã chiến. Một giờ sau, bé thứ 7 xuất hiện và bé thứ 8 cũng thoát khỏi hang ngay sau đó.

Giới chức dùng ô che cáng được vận chuyển từ trực thăng tới xe cứu thương. Ảnh: Reuters.

Giới chức dùng ô che cáng được vận chuyển từ trực thăng tới xe cứu thương. Ảnh: Reuters.

Các bé được cho là vẫn đeo mặt nạ lặn, mặc đồ lặn khi được đưa khỏi hang. Dự kiến, các bé sẽ bị cách ly tới 48 giờ để kiểm tra máu, nước tiểu, chụp X-quang. Giới chức đang xem xét việc cho phép gia đình vào thăm các bé, với điều kiện các bé phải ở sau tấm kính cách ly. Hiện danh tính các bé được cứu vẫn chưa được hé lộ để thể hiện sự tôn trọng với các gia đình vẫn có người thân mắc kẹt bên trong. 

Theo VNE

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích