8 nữ doanh nhân được nhận bằng khen

16:25 09/03/2016

 

Bà Phạm Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tặng bằng khen CLB nữ doanh nhân thành phố
Bà Phạm Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tặng bằng khen CLB nữ doanh nhân thành phố

Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân vừa kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Được biết CLB Nữ doanh nhân thành phố có trên 100 hội viên. Nhiều doanh nghiệp trong CLB có trên 1.000 công nhân, trong đó số lao động nữ chiếm phần lớn (từ 70%-100%). Đời sống của các nữ lao động ngày càng được quan tâm, nâng cao. Các doanh nghiệp do các hội viên CLB là những nữ doanh nhân làm chủ đều hoàn thành mọi nghĩa vụ, thực hiện tốt các quy định của Đảng, nhà nước và thành phố, tham gia công tác an sinh xã hội.  Trong  năm qua, các nữ doanh nhân trong CLB đã tặng nhà tình nghĩa cùng hơn 2.000 suất quà với tổng giá trị gần 600 triệu đồng cho các gia đình chính sách, phụ nữ và trẻ em hộ nghèo thuộc các huyện trong thành phố…

Đến dự lễ kỷ niệm, bà Phạm Hải Yến - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của CLB Nữ doanh nhân và chúc các chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của thành phố, làm tốt công tác an sinh xã hội.

Nhân dịp này, CLB Nữ doanh nhân và 8 cá nhân đã được nhận bằng khen của Hội LHPN và Phòng thương mại và công nhiệp Việt Nam chi nhánh Hải Phòng.

Xuân Hạ


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông