8 tháng đầu năm, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp kêu gọi trợ giúp người bệnh tổng số tiền trên 750 triệu đồng

    18:57 20/09/2023

    Chiều 20-9, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp tổ chức gặp mặt, tri ân các nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội của bệnh viện. TS.BS Đỗ Mạnh Thắng, Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi gặp mặt.

    Trong những năm qua, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp không chỉ chú trọng đến chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người bệnh mà còn hướng đến các hoạt động xã hội, kết nối cộng đồng.

    Ngày 22-7-2019, Bệnh viện có Quyết định thành lập Phòng công tác xã hội. Với 7 chức năng chính, Phòng Công tác xã hội đã phối hợp cùng các tổ chức thiện nguyện tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: kêu gọi cộng đồng hỗ trợ người bệnh; thăm hỏi, động viên người bệnh có hoàn cảnh khó khăn; phát cơm, cháo, miễn phí cho người nghèo, người già neo đơn; chợ “0 đồng”… Thông qua các hoạt động này, Bệnh viện đã giúp đỡ rất nhiều người bệnh vượt qua được khó khăn và có cơ hội phục hồi sức khỏe.

    Quang cảnh buổi gặp mặt

    Trong 8 tháng qua, Phòng công tác xã hội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã  kêu gọi trợ giúp cho 193 người bệnh với tổng số tiền là trên 750 triệu đồng.

    TS.BS Đỗ Mạnh Thắng, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát biểu tại buổi lễ

    Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Đỗ Mạnh Thắng, Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận và trân trọng nghĩa cử cao đẹp, sự tận tâm của quý nhà hảo tâm, quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

    Sự phối hợp của quý vị cùng Phòng Công tác xã hội bệnh viện là vô cùng quý báu và cần thiết, mang lại sự động viên lớn lao về cả vật chất lẫn tinh thần đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Qua đó góp phần nêu cao tinh thần tương thân tương ái, truyền thống đoàn kết của dân tộc Việt Nam hàng nghìn năm nay.

    Lãnh đạo bệnh viện tặng kỷ niệm chương tri ân các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội

    Qua đây, TS.BS  Đỗ Mạnh Thắng, Giám đốc Bệnh viện cũng bày tỏ sự trân trọng và cảm kích những đóng góp của quý nhà hảo tâm, quý đơn vị, doanh nghiệp cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ quý nhà hảo tâm trong những năm tới.

    Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Nguyễn Thế May phát biểu tại buổi lễ

    Tại hội nghị, lãnh đạo bệnh viện đã tặng kỷ niệm chương tri ân các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động công tác xã hội của bệnh viện.

    VŨ DUYÊN

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông

    Liên kết hữu ích