AIA Việt Nam tặng 70 xe đạp cho trẻ em nghèo Hải Phòng

21:33 16/03/2017

 

Sáng 15-3, tại Cung thiếu nhi thành phố, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đã phát động Chương trình Hành trình cuộc sống (Real Life Journey) năm thứ tư với mục đích gây quỹ mua xe đạp trao tặng trẻ em nghèo hiếu học. Chương trình có sự hỗ trợ và phối hợp của Cục Cảnh sát Giao thông - Bộ Công an và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hải Phòng.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng 70 chiếc xe đạp và quà (là 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) cho 75 em học sinh nghèo hiếu học, với tổng giá trị 225 triệu đồng (ảnh).

Được biết, năm 2017, chương trình Hành trình Cuộc sống sẽ được tổ chức thành 12 sự kiện chính từ Bắc vào Nam với 1.500 chiếc xe đạp được trao tặng cho trẻ em nghèo cả nước. Hải Phòng là địa phương thứ ba sau Vĩnh Phúc, Hải Dương được AIA lựa chọn tổ chức chương trình này trong năm 2017. Đây cũng là lần thứ hai Hành trình Cuộc sống trở lại Hải Phòng sau lần tổ chức đầu tiên vào năm 2014.

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông