An ninh Hải Phòng - kênh thông tin có độ tin cậy cao

15:53 14/06/2021

Tôi là một độc giả lâu năm của An ninh Hải Phòng nên luôn bám sát những mốc thay đổi quan trọng của tờ báo.

Từ tháng 8-2017, Báo đã ra mắt báo điện tử tại địa chỉ anhp.vn với 14 chuyên trang chính và hơn 30 chuyên mục với nội dung phong phú, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc như: “Thời sự”, “Bản tin pháp luật”, “Hồ sơ vụ án”, “Vì bình yên cuộc sống”, “Nhịp sống đất Cảng”, “An ninh Duyên hải”, “Video”, “Phóng sự”…

Từ đó đến nay, An ninh Hải Phòng điện tử đã đưa tới bạn đọc những thông tin chính xác đi kèm hình ảnh sinh động về các hoạt động diễn ra trên cả nước cũng như tại địa bàn thành phố. Giao diện của anhp.vn cũng rất hiện đại, dễ truy cập, đặc biệt là trên điện thoại thông minh.

Trong thời đại công nghệ 4.0, tôi nhận thấy có một thực tế là hoạt động thông tin, báo điện tử đang chịu sự cạnh tranh gay gắt của mạng xã hội. Những lợi thế về thông tin nhanh nhạy, kịp thời, phủ kín mọi khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội trước kia thuộc về báo chí điện tử thì nay mạng xã hội có phần chiếm ưu thế.

An ninh Hải Phòng điện tử dù có lúc không cập nhật kịp thời như mạng xã hội nhưng luôn duy trì lợi thế về khả năng thông tin đúng sự thật, độ tin cậy rất cao, sâu rộng và đa chiều về một vấn đề. Đặc biệt, báo có khả năng thể hiện vượt trội mạng xã hội khi sử dụng tổng hợp được dữ liệu, hình ảnh, video clip và nguồn tin…

Ngoài ra, nhờ vào các từ khoá, đường link đính kèm, khả năng lưu trữ lớn nên báo điện tử giúp chúng tôi dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan. Chính vì vậy, An ninh Hải Phòng điện tử được biết đến như một địa chỉ tin cậy và chính xác, từ đó đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của đông đảo bạn đọc.

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, có thể thấy An ninh Hải Phòng luôn đi đầu, phát huy vai trò mũi nhọn trong công tác tuyên truyền, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Hải Phòng và các tỉnh vùng Duyên hải Bắc bộ.

Thạc sĩ Nguyễn Quang Thái, Trường Đại học Hải Phòng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông