Áo phao đại hàn cho những ngày rét đậm

10:53 16/01/2018

Vài ngày trở lại đây, thời tiết bất ngờ giảm nhiệt đột ngột khiến cho nhu cầu mặc ấm của người dân cũng tăng lên. Ngoài áo dạ, áo nỉ, áo len, găng tay len hay bịt tai… thì áo phao đại hàn đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Áo phao đại hàn với nhiều kiểu dáng khác nhau 

Tại các shop quần áo trên các tuyến phố mua sắm như Mê Linh, Lê Lợi, Phạm Minh Đức, áo phao đại hàn được bày bán khá phổ biến, thu hút khá nhiều khách hàng đến chọn mua, đặc biệt là giới trẻ. Co ro trong cái lạnh thấu xương của đêm Hải Phòng, đang cố tìm cho mình chiếc áo khoác tại một cửa hàng Made in Vietnam trên đường Điện Biên Phủ, anh Phạm Tuấn Anh (Vạn Mỹ, Ngô Quyền) tâm sự: “Công việc của mình phải thường xuyên ra ngoài trời vào ban đêm. Để chống chọi được cái rét mấy ngày vừa qua, hôm nào ra đường mình cũng phải mặc hai áo khoác. Mặc ít áo thì lạnh, mặc nhiều áo thì ấm nhưng khó chịu. Do vậy, mình quyết định tìm mua một chiếc áo phao đại hàn để mặc cho tiện với công việc”.

Theo khảo sát, ngày nay, áo phao đại hàn không chỉ giúp giữ ấm mà còn mang lại phong cách ấn tượng cho người mặc. Ngoài những chiếc áo với tông trầm như đen, xám, nâu,… thì năm nay, áo phao đại hàn còn bổ sung thêm những gam màu trẻ trung hơn như hồng nhạt, xanh dương, trắng, vàng kem,… Bên cạnh việc làm mới về màu sắc, người tiêu dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn hơn do các mẫu áo vô cùng đa dạng về kiểu dáng, từ độ ngắn tới kiểu dáng suông hay thắt eo, loại áo có mũ hoặc không mũ…

Nắm bắt được tình hình thời tiết năm nay thay đổi thất thường, chị Bảo Phương – chủ shop bán quần áo online đã rao bán áo phao đại hàn ngay từ đầu mùa. Chị Phương cho biết: “Thấy thời tiết năm nay lạnh hơn những năm trước nên mình đánh liều nhập áo phao đại hàn về bán. Mấy ngày trời ấm áp mình cũng lo ế hàng nhưng giờ thì yên tâm rồi. Hàng mình nhập về là hàng Quảng Châu nên mức giá cũng “mềm”, chỉ khoảng 650.000 đồng/áo, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng nên hàng bán khá chạy”. Chị Phương cũng cho biết thêm, áo phao đại hàn được cả khách nam lẫn khách nữ lựa chọn. Đặc biệt với các chị em phụ nữ, trong những ngày nhiệt độ xuống gần 10 độ C thì mẫu áo phao dáng dài kết hợp với bốt cao cổ không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể mà còn mang lại sự năng động, trẻ trung.

Theo ghi nhận của phóng viên, giá bán mặt hàng này tại các cửa hàng không chênh nhau là mấy. Nếu là hàng Quảng Châu nhập về thì những chiếc áo này chủ yếu có mức giá dao động từ 650.000 – 1.000.000 đồng/ áo, hàng Made in Vietnam thì giá dao động từ 1.500.000 đồng đến vài triệu đồng/áo, áo thuộc những nhãn hiệu cao cấp hơn thì có giá lên tới hàng chục triệu đồng, tùy vào độ dài ngắn cũng như chất liệu của sản phẩm. Dù có mức giá như thế nào, từ hàng bình dân đến hàng cao cấp thì áo phao đại hàn đang tìm được một chỗ đứng nhất định, được nhiều người lựa chọn. Một chủ cửa hàng quần áo trên đường Lê Lợi cho biết: “Mấy ngày hôm nay trời rét đậm nên lượng khách ra vào quán cũng đông hơn ngày thường, chủ yếu là lựa chọn áo phao đại hàn để chống rét. Cửa hàng chúng tôi có hàng chục mẫu áo với những kiểu dáng và mức giá khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp cho mình”.

Phạm Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông