Ba ôtô đâm nhau cháy rụi, 12 người chết

22:44 22/05/2016

 

 

Các xe cháy rụi.
Các xe cháy rụi.

Sau cú đâm liên hoàn, hai xe khách giường nằm và ôtô tải bốc cháy dữ dội khiến hàng chục hành khách kêu cứu.

4h ngày 22/5, xe khách giường nằm chạy tuyến Quảng Ngãi – TP HCM, khi đến thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận bất ngờ va chạm với ôtô khách chạy hướng ngược lại. Cùng lúc, xe tải trờ tới tông vào 2 xe khách.

Hàng chục hành khách trên xe la ó, hoảng loạn. Nhiều người bị thương kẹt trong xe được người dân địa phương đập kính, cứu ra đưa đến bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam và Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận. Đến 7h30, có ít nhất 12 người chết và hơn 30 người bị bỏng đang được cấp cứu.

Hai xe khách giường nằm bị thiêu rụi, còn xe tải cháy phần đầu. Lực lượng cứu hộ đang giải quyết hiện trường, di dời các xe gặp nạn vào trong để giải tỏa ùn tắc.

Một năm trước, ngày 9/2/2015, cũng tại huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), ôtô trên chở khách từ TP HCM về quê ăn Tết đã tông trực diện xe khách khác khiến 10 người tử vong, hàng chục người khác bị thương.

Tước đó, rạng sáng 7/11/2011, xe container chạy trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Hồng Sơn (Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) đã tông thẳng vào ôtô khách khiến xe bị bốc cháy làm 10 người chết và 21 người bị thương.

Theo VNE


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông