Chuyên đề An ninh Hải Phòng gặp mặt cộng tác viên dịp Xuân Giáp Thìn 2024

10:13 27/01/2024

Chiều 26-1, tại trụ sở số 10 Lê Đại Hành, quận Hồng Bàng, Chuyên đề An ninh Hải Phòng tổ chức cuộc gặp mặt cộng tác viên dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng dự và chủ trì cuộc gặp mặt. Cùng dự có đông đảo cộng tác viên và các cán bộ, chiến sỹ Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng.
Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí chân tình, cởi mở của cuộc gặp gỡ, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng đã chia sẻ tới các cộng tác viên những kết quả đạt được của tập thể Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng trong năm 2023. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của các lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ, phóng viên, biên tập viên và sự đóng góp của đội ngũ cộng tác viên, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã có bước trưởng thành vượt bậc, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Với tinh thần không ngừng nâng cao chất lượng về cả nội dung và hình thức, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã bám sát, kịp thời phản ánh mọi hoạt động thời sự, an ninh chính trị, kinh tế - văn hóa - xã hội… trong nước và quốc tế, đặc biệt là các hoạt động của thành phố Hải Phòng và các tỉnh, thành lân cận. Đó là những minh chững rõ nét cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Tại cuộc gặp mặt, các cộng tác viên ghi nhận Chuyên đề An ninh Hải Phòng là tờ báo có truyền thống, hội tụ được đông đảo các trí thức, văn nghệ sĩ, những nhà báo chuyên và không chuyên trên lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội; giúp các ấn phẩm báo hằng ngày, báo cuối tuần, báo Xuân, Tết Dương lịch thu hút được nhiều đối tượng độc giả, góp phần, giúp sức làm nên thương hiệu Chuyên đề An ninh Hải Phòng không chỉ là tờ báo nội dung hay mà còn có hình thức đẹp trong làng báo chí nước nhà.

Bên cạnh các bài viết mang hơi thở cuốc sống, đậm yếu tố văn chương thì các thông tin liên quan đến quốc phòng - an ninh cũng luôn thu hút lượng lớn sự quan tâm của bạn đọc.

Một điều đặc biệt nữa của đội ngũ cộng tác viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng là luôn dõi theo những bước phát triển của báo một cách sát sao. Chính vì thế, ngoài những thông tin thời sự đột xuất, các cộng tác viên còn viết bài theo kế hoạch tuyên truyền của tòa soạn, tham gia vào một số nhóm tác nghiệp trong các sự kiện lớn của thành phố. Có thể nói, nhiều tác phẩm của đội ngũ cộng tác viên đã góp phần đưa Chuyên đề An ninh Hải Phòng lan tỏa sâu rộng, đến gần hơn với bạn đọc.

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên đã bày tỏ vui mừng trước những thành quả Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đạt được trong năm vừa qua, đồng thời cùng chia sẻ lại những kỷ niệm trong quá trình công tác, đóng góp những ý kiến tâm huyết để Chuyên đề An ninh Hải Phòng ngày càng phát triển.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Thượng tá Nguyễn Thị Thu Giang và Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng cùng các cộng tác viên Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Ghi nhận những đóng góp của các cộng tác viên, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng cùng Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng, Phó Trưởng Ban khẳng định, trong thời gian tới, ban biên tập, cán bộ, chiến sỹ, phóng viên toà soạn sẽ không ngừng nỗ lực để Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng luôn là kênh thông tin chính xác, kịp thời; hoà nhịp cùng kỷ nguyên 4.0 với công cuộc chuyển đổi số, xây dựng toà soạn hội tụ, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả, nhất là đối với chuyên mục media trên báo điện tử, qua đó khẳng định chất lượng và vị thế của Chuyên đề An ninh Hải Phòng.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện Chuyên đề An ninh Hải Phòng, Thượng tá Nguyễn Thu Hồng và Thiếu tá Nguyễn Việt Hưng đã trao quà, đồng thời chúc các cộng tác viên đón Xuân Giáp Thìn 2024 thật đầm ấm, vui vẻ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích