Bán kết Giải bóng đá Hoa Phượng - Cúp Báo Hải Phòng lần thứ VIII: Những ứng viên xuất sắc nhất đã vào chung kết

10:03 20/07/2017

Đội Kiến Thụy giành quyền vào chung kết nội dung nhi đồng sau cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mụcChiều 19-7, trên SVĐ Cảng đã diễn ra các trận bán kết ở lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng Giải bóng đá Hoa Phượng - Cúp Báo Hải Phòng lần thứ VIII, năm 2017. Những ứng viên xuất sắc nhất đã hội tụ trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch...

Đội Kiến Thụy giành quyền vào chung kết nội dung nhi đồng sau cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Chiều 19-7, trên SVĐ Cảng đã diễn ra các trận bán kết ở lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng Giải bóng đá Hoa Phượng - Cúp Báo Hải Phòng lần thứ VIII, năm 2017. Những ứng viên xuất sắc nhất đã hội tụ trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch...

Ở nội dung thiếu niên, được đánh giá là đội bóng có lối chơi nguy hiểm, lực lượng đồng đều và là ứng viên cho chức vô địch nhưng đội Thủy Nguyên đã không thể vượt qua được Vĩnh Bảo chơi rất kiên cường. Những cơn mưa khiến mặt sân trơn trượt và đội Thủy Nguyên không thể triển khai được lối chơi sở trường của mình.

Trong khi đó, đội Vĩnh Bảo nhập cuộc với quyết tâm rất cao, thể lực dồi dào khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng trong thời gian thi đấu chính thức. Hai đội đã phải phân định vé vào trận chung kết trên chấm phạt đền đầy may rủi. Phải đến loạt đá phạt đền thứ 11, đội Vĩnh Bảo mới chính thức giành vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 10-9 trước Thủy Nguyên.

Bị loại khá đáng tiếc nhưng các cầu thủ Thủy Nguyên hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu bởi họ đã cống hiến hết khả năng của mình và thiếu đi sự may mắn.

Trong trận bán kết 1, Kiến Thụy đã giành chiến thắng 2-0 trước Lê Chân. Như vậy, trận chung kết nội dung thiếu niên sẽ là cuộc so tài giữa Kiến Thụy và Vĩnh Bảo để tìm ra nhà vô địch mới của giải.

Trong hai trận bán kết nội dung nhi đồng, đội Thủy Nguyên đã giành thắng lợi khá nhàn trước Lê Chân với tỷ số 4-0. Trong trận bán kết 2, đội Kiến Thụy đã tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Hồng Bàng để giành quyền vào chung kết.

Kết thúc loạt trận bán kết, Kiến Thụy là đơn vị xuất sắc nhất khi có mặt trong trận chung kết cả nội dung thiếu niên và nhi đồng. Chiều 23-7, các trận chung kết và lễ bế mạc, trao giải sẽ diễn ra trên SVĐ Cảng.

Phan Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông