Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng: Trao 400 suất quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện An Lão

12:04 16/01/2023

Sáng 12-1, tại hội trường UBND huyện An Lão, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cùng các doanh nghiệp - nhà tài trợ tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện An Lão nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Dự hội nghị có đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.
Đồng chí Lê Trung Kiên phát biểu tại hội nghị

       Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Trung Kiên nhấn mạnh, những năm qua, các cấp, ngành cùng chính quyền địa phương, thành phố luôn nỗ lực quan tâm thực hiện tốt nhất công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, đặc biệt mỗi dịp Tết đến xuân về.

       Những món quà tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất, nhưng vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, khơi dậy giá trị nhân văn sâu sắc, tinh thần đùm bọc, sẻ chia, là nguồn động viên kịp thời cho các gia đình vui xuân, đón Tết. Chúc Tết các gia đình, đồng chí mong các hộ gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, có nhiều hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói chung, trên địa bàn huyện nói riêng quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và Công ty CP Tập đoàn Sao Đỏ tặng 400 suất quà đến các hộ nghèo
Đồng chí Lê Trung Kiên trao quà cho các hộ nghèo
Đại diện Tập đoàn BRG tặng quà trị giá 10 triệu đồng

     Tại hội nghị, Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng và Công ty CP Tập đoàn Sao Đỏ tặng 400 suất quà đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện An Lão, tập đoàn BRG, Công ty CP Trung Thủy cùng một số nhà tài trợ cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện./.

                                                                                                                                           Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông