Bắn súng Hải Phòng giành 3 HCV

16:34 26/03/2019

Tại giải súng hơi Thanh Thiếu niên toàn quốc 2019 diễn ra ở Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa, các xạ thủ Hải Phòng thi đấu khá xuất sắc khi giành được 3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ trong đó phá 3 kỷ lục của giải ở các nội dung cá nhân và đồng đội.

BTC tặng cờ lưu niệm và hoa động viên các đội tham dự giải

Tham dự giải súng hơi Thanh thiếu niên toàn quốc 2019 có tổng số 32 HLV - 159 VĐV (88 Nam - 71 Nữ), của 13 Đoàn  thuộc các tỉnh, thành phố, ngành có phong trào bắn súng thể thao phát triển mạnh trên toàn quốc. Các Đoàn tham gia tranh tài ở 48 bộ huy chương các loại. Các vận động viên thi đấu ở 2 lứa tuổi là 16 và 18 (cả nam và nữ), với các nội dung: Súng trường hơi phổ thông nam; súng trường hơi nam; súng trường di động hỗn hợp nam; súng trường di động tiêu chuẩn nam; súng ngắn hơi nam; súng ngắn hơi nữ; súng trường hơi phổ thông nữ; súng trường di động tiêu chuẩn nữ... và súng trường hơi hỗn hợp đồng đội.

Giải súng hơi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2019 là cơ hội để các địa phương và ngành đánh giá công tác tập luyện và thi đấu bắn súng hơi; đồng thời qua đó tuyển chọn các vận động viên xuất xuất, tiêu biểu tham gia các giải đấu quốc gia và quốc tế trong năm 2019.

Các xạ thủ thi đấu nội dung súng trường di động 

Đoàn VĐV bắn súng Hải Phòng tham dự giải với 2 HLV và 5 xạ thủ thi đấu ở 4 nội dung 10 m: Súng trường di động tiêu chuẩn nam, súng trường di động hỗn hợp nam, súng ngắn hơi nam và súng ngắn hơi nữ.

Với sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm, các xạ thủ Hải Phòng thi đấu khá thành công khi giành được 3 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Xạ thủ Phạm Đức An giành 2 HCV cá nhân ở các nội dung súng trường di động tiêu chuẩn và súng trường di động hỗn hợp; xạ thủ Lỗ Đức Mạnh giành 1 HCB nội dung cá nhân súng trường di động tiêu chuẩn. Ngoài ra, các xạ thủ Hải Phòng giành 1 HCV đồng đội ở nội dung súng trường di động tiêu chuẩn.

Các xạ thủ Hải Phòng giành 3 HCV tại giải

Hôm nay, lễ bế mạc và trao giải sẽ diễn ra tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa. Trong ngày thi đấu cuối cùng, bắn súng Hải Phòng còn nội dung súng ngắn hơi nữ.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông