Ban Tuyên giáo Thành ủy: Cập nhật kiến thức mới về phòng chống tham nhũng và thông tin đối ngoại

17:12 30/11/2022

Sáng 30/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Ban Nội chính Thành ủy và Sở Ngoại vụ thành phố tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, Nhà nước và thành phố về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại năm 2022. Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị.
Đại biểu tham dự Hội nghị

          Các đồng chí: Đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban nội chính Thành ủy; Tiến sĩ Lại Thái Bình - Phó viện trưởng Viện Biển Đông (Học viện Ngoại giao) dự và truyền đạt các nội dung tại Hội nghị.

          Theo Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy Đào Khánh Hà, công tác tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực là nhiệm vụ được Trung ương và Thành ủy xác định hét sức quan trọng của công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong Đảng, đang được các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp trên địa bàn thành phố quan tâm.

        Vì vậy những nội dung được phổ biến những kiến thức mới, thiết thực để triển khai công tác tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong thời gian tới.

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy phát biểu tại Hội nghị.

          Đồng chí Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy cũng nêu rõ, sau gần 2 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng và Nghị quyết Đại hội 16 Đảng bộ thành phố và Đảng bộ các cấp, Hải Phòng đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực, trong đó là việc triển khai toàn diện đường lối đối ngoại, nhiều hoạt động đa phương và song phương được triển khai, đạt kết quả tích cực; thành phố tiếp tục góp phần củng cố, tạo thêm cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam.   

Đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban nội chính Thành ủy truyền đạt các nội dung về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

      

       Tuy nhiên, cũng trong thời gian qua, tình hình thế giới, khu vực có diễn biến phức tạp, tác động mạnh đến đất nước và thành phố, đến tư tưởng, tình cảm của cán bộ, đảng viên và nhân dân, là cơ hội để các thế lực thù địch lợi dụng để xuyên tạc, chống phá. Do đó, việc nắm bắt những chuyển biến nhanh chóng của thế giới và khu vực cũng như nắm vững đường lối, quan điểm của Đảng là hết sức cần thiết để triển khai công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại.

          Tại Hội nghị, gần 500 đại biểu tham dự được nghe đồng chí Đặng Bá Cường, Trưởng ban nội chính Thành ủy tuyên truyền, phổ biến chủ trương của Đảng, Nhà nước và thành phố về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và Tiến sĩ Lại Thái Bình, Viện phó Viện Biển Đông cập nhật, bồi dưỡng kiến thức về thông tin đối ngoại.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông