Ban Tuyên giáo Thành ủy: Kỷ niệm 70 năm thành lập

16:46 17/03/2017

Sáng 16-3, tại Nhà hát lớn thành phố đã diễn ra lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Ban Tuyên giáo Thành ủy Hải Phòng (3-1947 * 3-2017). Đến dự có đồng chí Bùi Thế Đức - Phó trưởng Ban Tuyên giáo trung ương, cùng đại diện lãnh đạo các vụ, viện thuộc Ban Tuyên giáo trung ương.

Về phía lãnh đạo thành phố có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.

Cách đây tròn 70 năm, vào tháng 3-1947, trước yêu cầu của sự nghiệp cách mạng, Liên Tỉnh uỷ Hải - Kiến quyết định thành lập Ban Tuyên huấn (tiền thân của Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng ngày nay). Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu sự ra đời của hệ thống công tác chính trị - tư tưởng của Đảng từ trung ương đến cơ sở. 

 Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Lê Văn Thành và Bùi Thế Đức đánh giá cao những kết quả mà Ban tuyên giáo Thành ủy và hệ thống tuyên giáo các cấp đạt được. Đặc biệt trong những năm gần đây, Ban Tuyên giáo Thành ủy và hệ thống tuyên giáo các cấp đã có nhiều cố gắng đổi mới về nội dung, phương thức, đề cao vai trò trách nhiệm, giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng ngay từ cơ sở, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển toàn diện của thành phố và đất nước.  

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP tặng bức trướng với nội dung “Ban Tuyên giáo Thành ủy Đoàn kết - Kiên định - Chủ động - Sáng tạo vì sự phát triển của thành phố trong giai đoạn mới”; UBNDTP tặng bằng khen cho 15 tập thể và cá nhân; Ban Tuyên giáo trung ương tặng kỷ niệm chương cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc vì sự nghiệp công tác tuyên giáo.

LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông