Báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII

17:26 30/06/2015

 

Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH TP phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trần Ngọc Vinh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH TP phát biểu tại hội nghị

Chiều 29-6, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, tại Liên đoàn lao động thành phố. Dự hội nghị có các đồng chí: Trần Ngọc Vinh, Phó trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng; Đỗ Mạnh Hiến, Chủ tịch LĐLĐ TP; các vị đại biểu Quốc hội trong Đoàn ĐBQH Hải Phòng và đại diện cử tri các cấp công đoàn thành phố.

Tại hội nghị, đại diện Đoàn ĐBQH TP đã báo cáo những kết quả nổi bật của kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, theo đó, kỳ họp đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về công tác lập pháp, giám sát tối cao và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước. Đoàn ĐBQH TP Hải Phòng tham dự đầy đủ các phiên họp trong suốt kỳ họp với tinh thần trách nhiệm cao, đã đóng góp 33 lượt ý kiến thảo luận (trong đó có 21 lượt ý kiến tại hội trường, 12 lượt ý kiến thảo luận tổ) về các nội dung quan trọng mà kỳ họp đề ra.

Đại diện cử tri Liên đoàn lao động thành phố đánh giá cao những kết quả quan trọng của kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIII, nhất là hoạt động tích cực, sôi nổi và hiệu quả của Đoàn ĐBQH Hải Phòng tại kỳ họp. Đặc biệt, cử tri LĐLĐ TP đánh giá cao việc Quốc hội đã ra Nghị quyết về Điều 60, Luật bảo hiểm xã hội năm 2014, cho thấy các vị ĐBQH đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của tuyệt đại đa số người lao động, không ngừng chăm lo đến đời sống của công nhân, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông