Báo chí CAND bám sát định hướng tuyên truyền

21:46 31/03/2017

 

Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại Hội nghị.
Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại Hội nghị.

Sáng 30-3, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị - CAND tổ chức hội nghị giao ban báo chí trong lực lượng CAND, tháng 3 năm 2017. Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị - CAND chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Cục Công tác Chính trị, Cục A68, Cục A87 - BCA; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình CAND, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an.

Hội nghị tiến hành kiểm điểm công tác báo chí CAND từ đầu năm 2017 đến nay, chỉ đạo định hướng thông tin tuyên truyền báo chí trong CAND, đề ra nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên truyền với báo chí CAND trong thời gian tới. Theo đó, các cơ quan báo chí CAND đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo TW, Bộ Thông tin - truyền thông, Bộ Công an, tập trung tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an, nhất là cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, tuyên truyền các sự kiện, hoạt động nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và các địa phương. Nội dung chuyển tải trên các báo chí CAND về cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ hoạt động của lực lượng CAND; tuyên truyền công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, gương người tốt - việc tốt…

12 ý kiến phát biểu tại hội nghị tập trung làm rõ một số nội dung trong công tác tuyên truyền, sự phối hợp giữa các cơ quan báo chí CAND với các tổ chức, đơn vị trong và ngoài ngành công an; cơ chế phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí, nhất là với những vấn đề được đông đảo dư luận xã hội quan tâm.

Phát biểu tại hội nghị, Trung tướng Lê Văn Đệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị - CAND ghi nhận những kết quả nổi bật trong công tác tuyên truyền của báo chí CAND, đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí trong lực lượng cần tập trung làm tốt 5 nhiệm vụ tuyên truyền trọng tâm trong tháng 4-2017; hướng đến bàn các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả loại hình báo điện tử, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tuyên truyền, nâng cao chất lượng, sức lan toả của thông tin đến với đông đảo công chúng cả nước.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông