Bảo đảm an toàn tuyệt đối các trận đấu trên sân Lạch Tray

17:52 09/01/2017

 

 

Khán giả trên sân Lạch Tray
Khán giả trên sân Lạch Tray

Chiều 6-1, CATP tổ chức triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự Giải bóng đá vô địch quốc gia và Cúp quốc gia 2016. Đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP chủ trì buổi làm việc. Tham dự có đại diện lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng và các đơn vị thuộc CATP.

Tại buổi họp, sau khi nghe đại diện CLB Hải Phòng thông báo về tình hình mùa giải 2017, CATP phổ biến kế hoạch số 25/KH-CAHP-PV11 để phân công nhiệm vụ và gắn trách nhiệm cụ thể cho từng đơn vị trên cơ sở rút kinh nghiệm từ những mùa giải trước; thành lập Ban chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT, phòng chống cháy nổ tại các trận bóng đá trong khuôn khổ mùa giải 2017; bảo vệ an toàn tuyện đối cho các trận đấu, BTC, trọng tài, VĐV, CĐV đến sân SVĐ Lạch Tray. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc CATP phối hợp chặt chẽ với BTC, CLB bóng đá Hải Phòng, Cảnh sát PCCC… đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, hướng dẫn khán giả chấp hành các quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và sân Lạch Tray.

Các đơn vị đã tham gia nhiều ý kiến, trong đó tập trung vào các nội dung: tình trạng bán hàng trong khuôn viên SVĐ vẫn còn ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn giao thông; công tác quản lý, tổ chức, kiện toàn Hội CĐV; công bố số ghế hoặc vị trí trên khán đài cho lực lượng an ninh làm nhiệm vụ.

Kết luận tại buổi làm việc, đại tá Nguyễn Trọng Phượng ghi nhận các ý kiến đóng góp, đồng thời đề nghị Cty cổ phần thể thao Hải Phòng và Sở VH-TT-DL có sự chuẩn bị tốt hơn, cũng như phối hợp để CATP triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các trận đấu. Các đơn vị thuộc CATP tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc diễn biến trước, trong và sau trận đấu để chủ động trong mọi tình huống với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông