Bảo hiểm tiền gửi khu vực Đông Bắc Bộ: Tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi tại Agribank chi nhánh Hải Phòng

16:28 28/10/2023

Sáng 28-10, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ phối hợp với Agribank chi nhánh Hải Phòng tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm tiền gửi.

Các đại biểu dự hội nghị

Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hải Phòng; Đại diện Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh TP Hải Phòng và Đại diện Lãnh đạo bảo hiểm tiền gửi (BHTGVN) Việt Nam.  

Ông Lương Trần Chung - Giám đốc Chi nhánh BHTG khu vực Đông Bắc Bộ phát biểu khai mạc hội nghị

Tại chương trình, các đại biểu được đại diện lãnh đạo BHTGVN và Chi nhánh Khu vực Đông Bắc Bộ phổ biến Chính sách pháp luật về Bảo hiểm tiền gửi gồm: tổng quan về bảo hiểm tiền gửi, chính sách bảo hiểm tiền gửi và vai trò của hệ thống ngân hàng trong việc phổ biến chính sách BHTG.

Đại diện Chi nhánh BHTGVN khu vực Đông Bắc Bộ phổ biến chính sách về BHTG 

Cũng tại hội nghị, các đại biểu được trực tiếp trao đổi, thảo luận về Chính sách Bảo hiểm tiền gửi, đặc biệt là các vấn đề về quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền. Ngoài ra, tại chương trình, các đại biểu là cán bộ ngân hàng Agribank chi nhánh Hải Phòng còn được tham gia Trò chơi trực tuyến Quizizz tìm hiểu về Chính sách BHTG.

Đại diện lãnh đạo BHTGVN và Chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ trao đổi, thảo luận tại hội nghị

Thông qua chương trình nhằm truyền tải các thông tin hữu ích về chính sách Bảo hiểm tiền gửi tại Việt Nam tới người gửi tiền, qua đó người gửi tiền nắm bắt được tầm quan trọng của BHTG và lĩnh vực tài chính ngân hàng, chính sách tiền tệ của Nhà nước.

Thời gian qua, hệ thống ngân hàng thương mại chính là cầu nối quan trọng, hữu ích tuyên truyền chính sách BHTG tới các tầng lớn nhân dân, qua các giao dịch và các nghiệp vụ về tiền gửi, các cán bộ ngân hàng là người tiếp xúc trực tiếp với người gửi tiền, góp phần đưa chính sách BHTG tới gần hơn với người gửi tiền đồng thời dễ dàng chia sẻ, giải thích thắc mắc của người gửi tiền về chính sách BHTG, từ đó đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả triển khai chính sách BHTG tại Việt Nam nói chung và trên địa bàn khu vực Đông Bắc Bộ nói riêng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông