Bảo vệ Bệnh viện Việt Tiệp bắt giữ 11 vụ trộm cắp

15:47 31/03/2009

Mỗi ngày, bệnh viện đa khoa Việt Tiệp tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân cùng thân nhân của họ.

Do thực hiện tốt công tác bảo vệ nên việc trộm cắp xe máy tại bệnh viện Việt Tiệp rất ít xẩy ra
Do thực hiện tốt công tác bảo vệ nên việc trộm cắp xe máy tại bệnh viện Việt Tiệp rất ít xẩy ra

Theo ông Nguyễn Tuấn Hải - Trưởng phòng bảo vệ của bệnh viện Việt Tiệp, bệnh viện hiện có 25 bảo vệ chuyên trách và hơn 30 bảo vệ đến từ Cty bảo vệ Thăng Long. Các lực lượng bảo vệ này thường xuyên được tập huấn nâng cao trình độ nghiệp vụ và tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh, tố giác các đối tượng có biểu hiện hoạt động phạm tội trong phạm vi khu vực bệnh viện và các vùng lân cận, thực hiện nghiêm các quy định và hướng dẫn của công an cấp trên.

Hằng năm, bệnh viện triển khai hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ký cam kết bảo vệ ANTT giữa các khu dân cư với bệnh viện và công an phường Cát Dài. Qua đó, phân công trách nhiệm rõ ràng cho từng lực lượng, thành viên bảo vệ; thường xuyên triển khai lực lượng tiến hành tuần tra chốt điểm ở các khoa, phòng, kiểm tra phát hiện và bắt giữ các đối tượng sử dụng ma tuý, các đối tượng gây rối trật tự, đặc biệt là khu vực cấp cứu; đảm bảo tính mạng và tài sản cho cán bộ nhân viên bệnh viện và người dân đến chữa bệnh; giữ gìn trật tự tại khu vực đường Nhà Thương và đường Hai Bà Trưng để nhân dân đến thăm khám và chữa bệnh được an toàn và thuận lợi.

Bên cạnh đó, hàng tuần, hàng tháng, các lực lượng đều tổ chức họp đánh giá tình hình ANTT để rút kinh nghiệm, qua đó đề xuất, kiến nghị với Ban Giám đốc bệnh viện và công an phường nhằm đưa ra phương cách hoạt động phù hợp.

Với sự nỗ lực trên, trong năm qua, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã kịp thời phát hiện, bắt giữ 11 vụ trộm cắp tài sản của bệnh nhân, giao cho công an phường xử lý. Đồng thời chủ động phối hợp cùng Công an phường Cát Dài ngăn chặn được 5 vụ gây rối trật tự tại khu vực cấp cứu, bắt giữ 3 đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý; thu giữ hàng chục xe máy "vô chủ" gửi tại bệnh viện, giúp cơ quan chức năng xử lý… góp phần đảm bảo ANTT tại bệnh viện.

ĐỨC TÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông