Bảo vệ tuyết đối an toàn liên hoan du lịch Đồ Sơn 2010

15:00 05/05/2010

Liên hoan du lịch (LHDL) Hải Phòng với chủ đề “Đồ Sơn - Biển gọi 2010” diễn ra từ ngày 30-4 đến 2-5 đã thành công tốt đẹp. Mặc dù trong những ngày diễn ra lễ hội trùng vào các ngày nghỉ nên lượng du khách đến Đồ Sơn tăng đột biến nhưng trên địa bàn không để xảy ra ùn tắc giao thông, đua xe trái phép, cháy, nổ.

CSGT phân luồng giao thông tại Khu du lịch Đồ Sơn
CSGT phân luồng giao thông tại Khu du lịch Đồ Sơn

Các hoạt động diễn ra trong LHDL Đồ Sơn 2010 được Công an quận phối hợp với các lực lượng bảo vệ tuyệt đối an toàn. Trong các ngày diễn ra liên hoan, trên địa bàn quận chỉ xảy ra 1 vụ TNGT làm chết 1 người, bị thương 1 người, không có các vụ việc phức tạp về ANTT như trộm cắp, móc túi, bảo vệ an toàn tuyệt đối về người và tài sản cho du khách.

Được biết, với vai trò nòng cốt, chủ công trong công tác bảo vệ ANTT, Công an quận đã chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch bảo vệ an ninh, trật tự Liên hoan du lịch HP - Đồ Sơn năm 2010. Cụ thể, Công an quận đã xây dựng 9 phương án, phân công lực lượng đảm bảo cho từng hoạt động của liên hoan như: Phương án bảo vệ giải đua xe đạp; bảo vệ Hội chọi gà; phương án bảo vệ Hội đua thuyền Rồng trên biển; phương án bảo vệ khai mạc LHDL Đồ Sơn năm 2010; phương án bảo vệ giải bóng chuyền bãi biển, giải quần vợt du lịch Đồ Sơn mở rộng năm 2010, giải Golf du lịch biển Đồ Sơn cũng như phương án bảo vệ các điểm biểu diễn văn nghệ trên địa bàn và phòng chống ùn tắc giao thông, đua xe trái phép trong các ngày diễn ra Liên hoan du lịch Hải Phòng - Đồ Sơn Biển gọi 2010.


QUANG TIẾN


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích