Bắt đối tượng trộm cắp tài sản của khách nước ngoài

11:23 10/10/2017

Khi nhận lại số tài sản bị mất, người khách du lịch quốc tịch Nhật Bản không khỏi xúc động, nói lời cảm ơn các đồng chí Công an Việt Nam

ss

Ảnh minh họa

Tối 21-9, tại phòng trọ ở tổ dân phố Đôn Lương, thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải, ông Kengo Kitada, sinh 1970, quốc tịch Nhật Bản ngủ không khóa cửa, bị kẻ gian đột nhập, lấy đi số tài sản, gồm: 1 ipad, 1 laptop macbook, 2 điện thoại iphone, 2 đôi giày, 30 triệu đồng, tổng trị giá tài sản là 160 triệu đồng. 

Xét vụ việc có tính chất nghiêm trọng do liên quan đến tài sản của người nước ngoài, Công an huyện Cát Hải đã báo cáo Giám đốc Công an thành phố để phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP tổ chức điều tra. 

Ngày 2-10, Phòng Cảnh sát Hình sự đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Cương, sinh 1989, ở 39 tổ 14, phường Lãm Hà, quận Kiến An, khi Cương đang bán chiếc điện thoại tang vật của vụ trộm cắp cho một cửa hàng ở đường Đà Nẵng, Ngô Quyền.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Cương khai nhận đã mua lại số tài sản của ông Kengo Kitada bị trộm cắp nêu trên của 2 đối tượng không rõ lai lịch, mang về cất giấu để bán dần kiếm lời.

Công an đã thu hồi toàn bộ số tài sản trên, trả lại cho người bị hại, đồng thời tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông