Bất phân thắng bại ở bảng C

15:18 03/11/2010

Chiều qua, ngày thi đấu thứ 3 của giải đã diễn ra hai trận ra quân ởbảng C và cả hai cuộc đọ sức đều bất phân thắng bại khi Xuân Thành hòaTrường Xuân 0-0, còn Taxi Thành Yến và Thịnh An cũng níu chân nhau vớitỷ số 1-1…
Chiều qua, ngày thi đấu thứ 3 của giải đã diễn ra hai trận ra quân ởbảng C và cả hai cuộc đọ sức đều bất phân thắng bại khi Xuân Thành hòaTrường Xuân 0-0, còn Taxi Thành Yến và Thịnh An cũng níu chân nhau vớitỷ số 1-1…

Ở trận thứ nhất, cả hai CLB Xuân Thành và Trường Xuân đều thi đấu khá cởi mở với quyết tâm cao. Ngay phút thứ 6, cơ hội tưởng chừng như đã mở ra với đội Trường Xuân khi TĐ Văn Trọng của họ bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài liền chỉ tay vào chấm phạt đền. Dù TV Bá Tùng của Trường Xuân đã đánh lừa được TM Trung Kiên song cột dọc đã cứu thua cho CLB Xuân Thành. Cơ hội ngon ăn nhất mà đội Xuân Thành tạo được trong hiệp một là ở các phút 19 và 21, khi TĐ Văn Hiệp liên tiếp có hai tình huống ập vào vòng cấm dứt điểm nhưng đều không hạ được TM lão tướng Đức Chiến chơi khá chắc chắn trong trận này.

Cục diện trong hiệp hai cũng diễn ra tương tự khi hai đội tiếp tục thay nhau ép sân nhưng vẫn không tạo nên sự khác biệt. Tình huống đáng chú ý nhất là ở phút 61, khi TĐ Hữu Sỹ của CLB Xuân Thành sau pha phối hợp bật tường đẹp cùng đồng đội đã thoát xuống dứt điểm làm bó tay TM Đức Chiến song một HV của CLB Trường Xuân đã kịp giải nguy ngay trước vạch vôi. Kết thúc 80 phút thi đấu, hai đội đều không ghi được bàn thắng nên đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0.

Ở trận thứ hai, tân binh Taxi Thành Yến đã gây bất ngờ cho người xem khi trình làng một dàn cầu thủ trẻ ở lứa U16-17. Trong đội hình xuất phát của Taxi Thành Yến chỉ có hai cựu binh, gồm TĐ kiêm “ông bầu” Văn Thịnh chơi ở vị trí trung phong cắm nhằm thu hút hậu vệ đối phương và trung vệ đội trưởng Vinh Quang chỉ huy hàng thủ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha tranh chấp và đua tốc độ khá quyết liệt. Trong thế trận đôi công, các cầu thủ Thịnh An đã vượt lên dẫn trước ở phút 29 từ tình huống phản công nhanh, khi TĐ Hoàng Anh thoát xuống bên cánh phải đột nhập vòng cấm và sút chéo góc hạ TM Văn Tùng. Chừng 5 phút sau, cầu thủ Văn Trung của Taxi Thành Yến cũng đã có pha bứt phá vượt qua cả TM Bá Việt bên phía Thịnh An nhưng cú sút cuối cùng của TĐ này  bị một HV đối phương lùi về hóa giải.

Sau khoảng 10 phút đầu của hiệp hai, HLV Đinh Thế Nam của Taxi Thành Yến đã quyết định rút Văn Thịnh và Vinh Quang ra sân để tiếp tục tung thêm các gương mặt trẻ vào sân hòng xoay chuyển cục diện. Nhưng quyết tâm vùng lên gỡ hòa của Taxi Thành Yến đã vấp phải hàng thủ chơi rất kỷ luật và chặt chẽ của Thịnh An. Tuy nhiên, khi trận đấu chỉ còn 3 phút thì nỗ lực và sức trẻ của các học trò HLV Đinh Thế Nam cũng đã được đền đáp cùng một chút may mắn. Đó là tình huống mà họ được quả đá phạt chếch bên cánh trái và cú sút của trung vệ Minh Nhật đã trúng người một HV Thịnh An đổi hướng khiến TM không kịp trở tay. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này và hiện cả 4 đội ở bảng C đang cùng có trong tay 1 điểm sau lượt trận đầu tiên.

Chiều nay, bảng D sẽ xuất quân với hai cặp đấu: CLB Thành Yến gặp CLB TN Lê Chân và CLB Thắng Lợi  gặp CLB Dương Kinh.

THẾ HÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông