Bầu cử tại trụ sở CATP: Đông đảo cử tri dự khai mạc bỏ phiếu

16:14 22/05/2016

 

Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP phát biểu khai mạc và tuyên bố bắt đầu giờ bỏ phiếu
Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP phát biểu khai mạc và tuyên bố bắt đầu giờ bỏ phiếu

6h30 phút sáng ngày 22-5, tại khu vực bỏ phiếu số 6, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, 300 cử tri là CBCS Công an thành phố,đại diện cho gần 3000 cử tri tại khu vực bỏ phiếu đã tham dự lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc CATP, các đồng chí trong Ban giám đốc CATP, đại diện lãnh đạo và CBCS một số đơn nghiệp vụ CATP đã đến dự.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đại tá Nguyễn Văn Sóng nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, đồng thời đề nghị tất cả cử tri tại khu vực bỏ phiếu số 6, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, bằng lá phiếu của mình, với tinh thần trách nhiệm cao, nắm vững quy định về bầu cử, chấp hành nội quy của phòng bỏ phiếu, nghiên cứu kỹ tiểu sử, tiêu chuẩn ứng cử viên để sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu, có đức có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Cử tri làm thủ tục nhận phiếu bầu
Cử tri làm thủ tục nhận phiếu bầu

Đúng 7h, đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP, Tổ trưởng tổ bầu cử tuyên bố bắt đầu giờ bỏ phiếu. Ngay trong giờ đầu tiên, phần lớn cử tri có mặt tại lễ khai mạc bầu cử đã tiến hành bỏ phiếu, thực hiện xong quyền lợi của cử tri trong việc lựa chọn người có đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho nhân dân vào các cơ quan quyền lực nhà nước dân cử.

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông