Bế giảng Khóa 19 – Học viện An ninh nhân dân

09:47 31/08/2023

Sáng 30-8, Công an thành phố Hải Phòng phối hợp với Học viện An ninh nhân dân tổ chức lễ bế giảng Khóa 19 đào tạo trình độ đại học đối với người có bằng tốt nghiệp đại học trở lên, hình thức vừa làm vừa học, mở tại CATP Hải Phòng. Thiếu tướng,PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân và Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP dự lễ bế giảng.

Quang cảnh lễ bế giảng
Thiếu tướng, PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân phát biểu bế giảng khóa học

Thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho CBCS trong lực lượng CAND, cuối năm 2020, Học viện An ninh nhân dân tổ chức đào tạo Khóa 19, trình độ đại học chuyên ngành trinh sát An ninh đối với người có bằng tốt nghiệp đại học trở lên, hình thức vừa làm vừa học, mở tại CATP Hải Phòng.

Khóa học được chia làm 2 lớp, khai giảng ngày 25-12-2020, với 190 học viên tham gia là CBCS đang công tác tại các đơn vị thuộc CATP Hải Phòng, Công an tỉnh Quảng Ninh và Cục Cảnh sát thi hành án hình sự&hỗ trợ tư pháp (Bộ Công an). Qúa trình học tập, các học viên đã trải qua 35 học phần, 76 tín chỉ, được trang bị những kiến thức chuyên sâu về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ.

 Thiếu tướng,PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao bằng tốt nghiệp cho đại diện học viên

Sau hơn 2,5 năm học tập, các học viên đã hoàn thành toàn bộ chương trình học tập, đạt mục tiêu, yêu cầu đề ra. Kết quả, 185/190 học viên đạt yêu cầu, được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân ngành trinh sát An ninh. Trong đó có 6 học viên đạt loại giỏi (chiếm 3,24%), 178 học viên đạt loại khá (chiếm 96,22%)…

Thiếu tướng, PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân trao giấy khen của Học viện ANND cho các tập thể, cá nhân
Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP trao giấy khen của Học viện ANND cho các cá nhân
 Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP trao giấy khen của Giám đốc CATP Hải Phòng cho các tập thể, cá nhân

Phát biểu bế giảng lớp học, Thiếu tướng,PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân đánh giá cao CATP Hải Phòng và các đơn vị liên quan đã tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí học viên tham gia học tập theo chương trình đào tạo của nhà trường; biểu dương các đồng chí học viên đã chủ động khắc phục khó khăn, hoàn thành chương trình học tập, đạt chất lượng và kết quả cao.

Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP phát biểu tại lễ bế giảng

Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP phát biểu khẳng định, công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ của CBCS là một trong những giải pháp trọng tâm, chủ yếu, mang tính đột phá của CATP Hải Phòng trong việc thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; chúc mừng các đồng chí học viên đã hoàn thành chương trình học tập, được nhận bằng tốt nghiệp, đồng thời yêu cầu các đồng chí học viên sau khi tốt nghiệp nắm vững và phát huy tối đa kiến thức đã học để tiếp tục trau dồi, nâng cao trình độ, rút ra bài học kinh nghiệm, vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn công tác, chiến đấu ở đơn vị.

Đồng chí cũng mong muốn Học viện An ninh nhân dân tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ CATP Hải Phòng trong công tác đào tạo chuyên sâu cho CBCS được trang bị kiến thức, nâng cao trình độ nghiệp vụ, như tinh thần Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị đã đề ra.

 Thiếu tướng,PGS.TS Trần Kim Hải, Phó giám đốc Học viện An ninh nhân dân và Đại tá Lê Trung Sơn, Phó giám đốc CATP với các học viên K19 – Học viện An ninh nhân dân

Nhân dịp này, Học viện An ninh nhân dân tặng giấy khen 1 tập thể và 9 cá nhân; Giám đốc CATP Hải Phòng tặng giấy khen 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo, quản lý lớp học và đạt thành tích cao trong học tập.

THẾ KHOA 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông