Bế mạc Giải bóng đá Đoàn thanh niên CAHP lần II: Liên quân PC54-Công an huyện Tiên Lãng lên ngôi vô địch

14:05 29/08/2017

Tham dự giải có 29 đội bóng với gần 500 cầu thủ đại diện cho 37/55 cơ sở Đoàn thuộc CATP Hải Phòng. Các đội tham dự giải được chia thành 8 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để lựa chọn hai đội xuất sắc nhất bảng vào đấu loại trực tiếp...

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP tới dự và trao giải

Chiều 28-8, tại sân cỏ nhân tạo 226 Lê Lai, Quận Ngô Quyền diễn ra trận chung kết và lễ trao thưởng Giải bóng đá Đoàn thanh niên Công an Hải Phòng lần thứ II năm 2017. Tới dự có Đại tá Nguyễn QUốc Hùng, Phó Giám đốc CATP.

Tham dự giải có 29 đội bóng  với gần 500 cầu thủ đại diện cho 37/55 cơ sở Đoàn thuộc CATP Hải Phòng. Các đội tham dự giải được chia thành 8 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng để chọn hai đội xuất sắc nhất bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Liên quân PC54 - CAH Tiên Lãng và PC67 thi đấu chung kết để cạnh tranh ngôi vô địch

Vượt qua các đối thủ, hai đội bóng xuất sắc nhất là PC67 và Liên quân PC54 - Công an huyện Tiên Lãng đã có mặt trong trận chung kết để phân định ngôi vô địch.

Với kinh nghiệm và thực lực khá mạnh, PC67 liên tiếp dồn ép đối thủ và làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, Liên quân PC54 - Công an huyện Tiên Lãng đã chứng minh họ không hề là đối thủ dễ vượt qua.

Mải mê tấn công, PC67 đã để thủng lưới trong hiệp 2 với pha phản công sắc bén từ Liên quân PC54 - Công an huyện Tiên Lãng. Phải đến những phút bù giờ, PC67 mới có bàn thắng san bằng tỷ số và trận chung kết phải phân định ngôi vô địch trên chấm phạt đền.

Kết quả trận đấu phải được phân định trên chấm phạt đền

Trên chấm phạt đền, hai đội so kè nhau từng lượt sút và phải đến loạt đấu thứ 8 mới lộ diện nhà vô địch của giải đấu là Liên quân PC54 - Công an huyện Tiên Lãng với chiến thắng chung cuộc 8-7.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP trao Cup vô địch cho Liên quân PC54 - CAH Tiên Lãng

 

BTC trao giải nhì cho PC67

BTC trao giải phụ cho các cá nhân, tập thể

Sau 12 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và quyết liệt các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng hấp dẫn với những bàn thắng đẹp. Trong 55 trận đấu, các cầu thủ đã ghi 202 bàn thắng.

Giải đấu còn là dịp để cán bộ, đoàn viên các lực lượng thuộc CATP giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết gắn bó cũng như phát triển phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đảm bảo ANCT và TTATXH trong tình hình mới.

Các cầu thủ Liên quân PC54 - CAH Tiên Lãng ăn mừng chức vô địch

Kết quả chung cuộc, Liên quân PC54 - Công an huyện Tiên Lãng giành chức vô địch; PC67 giành giải nhì và giải ba thuộc về Công an quận Đồ Sơn.

Ngoài ra BTC cũng trao giải khuyến khích cho Phòng PC45 và các giải: TM xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, giải phong cách và giải đội có lực lượng CĐV nhiệt tình, văn minh nhất.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông