Bế mạc giải bóng đá truyền thống 27/3 quận Ngô Quyền

09:25 11/04/2019

Chiều 9.4, tại sân cỏ nhân tạo Máy Tơ diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc, trao thưởng Giải bóng đá truyền thống 27/3. Đây là giải bóng đá thường niên được trung tâm thể thao quận Ngô quyền tổ chức vào dịp 27/3 hàng năm nhằm chào mừng Ngày thể thao Việt Nam, đồng thời tạo sân chơi ý nghĩa cho những người yêu thích môn bóng đá.

Trận chung kết diễn ra sôi nổi, quyết liệt

Tham dự giải năm nay có 6 đội bóng đá nam đại diện cho các phường trên địa bàn quận, được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, xếp hạng để chọn ra 2 đội đầu bảng vào bán kết và chung kết. Giải được tổ chức theo luật bóng đá mini do Tổng cục thể dục thể thao hiện hành. 

Đội bóng phường Lạc Viên (áo xanh) lội ngược dòng với chiến thắng 3-1 để giành giải nhất

Qua hai tuần diễn ra giải, các đội bóng đều nhập cuộc quyết tâm và thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng và tiến bộ. Các trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng đẹp nhiều pha bóng hay, hấp dẫn....

Đội bóng đá phường Lạc Viên và đội bóng đá Phòng giáo dục quận Ngô Quyền là hai ứng viên xuất sắc nhất đã vượt qua  các đối thủ để góp mặt tại trận chung kết. Mặc dù bị dẫn bàn trước trong trận chung kết nhưng với đội hình đồng đều cùng quyết tâm cao đã giúp các cầu thủ phường Lạc Viên xuất sắc giành chiến thắng 3-1 để lên ngôi vô địch.

BTC trao Cúp vô địch cho đội bóng phường Lạc Viên

Giải bóng đá truyền thống 27/3 được quận Ngô Quyền tổ chức thường niên đã tạo lên một sân chơi vui, khỏe cho thanh thiếu niên trên địa bàn, đồng thời luôn đón nhận được sự quan tâm, yêu mến và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người chơi bóng đá phong trào.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông